Nói xong câu đó, khi hạnh cười cười, không lưu tình chút nào mà ấn xuống xe cửa sổ.
Tiếu thần thật là có thú, cư nhiên tưởng lấy chia tay tới uy hiếp nàng.
Nàng không sao cả tiếu thần hay không muốn chia tay, bất luận phân cùng chẳng phân biệt, đều sẽ không ảnh hưởng đến tâm tình của nàng cùng kế hoạch, chẳng qua ở nhà ăn ngày đó ——
Làm trò mọi người mặt, phóng rơi xuống nước bạn gái mặc kệ, thậm chí còn muốn chính mình bạn gái thế khác nữ tính bồi thường tổn thất......
Cái này ái lục quang, không cho tiếu thần đồng cảm như bản thân mình cũng bị một chút như thế nào có thể hành đâu?
Khóe miệng nàng ngậm một mạt cười, "Lái xe."
Tài xế vội vàng ứng hiểu rõ một tiếng, lykan hypersport lập tức khởi động lên. Theo xe chậm rãi chạy, phía sau một liệt siêu xe cũng theo đi lên.
Thực mau, hoàn đường biển thượng chỉ còn lại có tiếu thần một người.
Hắn ngơ ngẩn mà đứng tại chỗ, còn không có phản ứng vừa rồi đã xảy ra chuyện gì tới.
Bên tai nhiệt khí còn không có tan đi, nghe được nói lại giống như gió lạnh giống nhau thổi tiến vào.
Hắn tại chỗ sửng sốt một hồi lâu, cuối cùng thất hồn lạc phách mà đi trước ký túc xá.
Hắn đầu hỗn độn mà đi rồi hai bước, thình lình nghe được phía sau truyền đến tiếng la.
"Học trưởng...... Học trưởng từ từ ta......"
Tiếu thần quay đầu lại, thấy được phía sau không tính gần khoảng cách, nghiêm nghiên nghiên đang ở thở hồng hộc mà đuổi theo hắn.
Nhìn đến hắn quay đầu lại, nghiêm nghiên nghiên vội vàng kinh hỉ nói, "Học trưởng! Ta hiện tại muốn đi làm công, muốn cùng đi sao?"
Tiếu thần sắc mặt không tự giác mà trầm ba phần.
Hắn bị lăn lộn mấy ngày nay, hận nhất người chính là khi hạnh.
Nhưng muốn nói không trách nghiêm nghiên nghiên là không có khả năng, rõ ràng nàng gây ra họa, lại muốn hắn tới gánh vác, vô hình trung đem hắn tra tấn đến hỏng mất. Mà mấy ngày nay, nàng còn năm lần bảy lượt mà tới tìm hắn cùng đi chính mình cùng nhau thượng sớm ban......
Vừa rồi bị khi hạnh đuổi đi tâm tình còn không có bình phục, lại nghe được nghiêm nghiên nghiên hỏi ra hắn ghét nhất vấn đề, tiếu thần tâm tình càng là ngã xuống đáy cốc.
Hắn quay đầu nói, "Ta hôm nay không rảnh, chính ngươi đi thôi."
"Học trưởng, ngươi làm sao vậy?" Nghiêm nghiên nghiên tựa hồ cảm nhận được tiếu thần trong giọng nói đạm mạc, vội vàng đuổi kịp nói, "Học trưởng, ta làm sai cái gì sao?"
"Không có, đừng đi theo ta. Ta phải về ký túc xá ngủ trưa, buổi tối còn có ban."
Tiếu thần nói, liền không kiên nhẫn mà đi rồi.
Hắn đi rồi hai bước, đột nhiên nghe được phía sau truyền đến dồn dập chạy bộ thanh, hắn cũng không tưởng để ý tới, nhưng mà giây tiếp theo ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...