ở game online thực tế ảo mũi nhọn muốn làm gì thì làm 13

483 16 0
                                    

Khi hạnh lên sân khấu không thể nghi ngờ mang đến một trận oanh động.

Mặc kệ là khi hạnh bản nhân, là cửa Lykan Hypersport vẫn là nàng trong tay cầm kim quang lấp lánh thân phận thẻ bài, đều làm hiện trường một trận sôi trào.

Mà phát sóng trực tiếp nhân viên công tác cũng phi thường có ánh mắt mà không hề tả hoảng hữu hoảng, mà là thẳng tắp mà đem màn ảnh nhắm ngay khi hạnh, theo thân ảnh của nàng mà không ngừng truy tung.

Phát sóng trực tiếp nhắn lại cũng điên cuồng xoát qua đi.

"Hạnh kim chủ! Đây là chúng ta hạnh kim chủ! Chúng ta khu hạnh kim chủ! Nhìn đến không chúng ta hạnh, kim, chủ!"

"Các ngươi vừa rồi không phải xoát chính mình khu đại lão nhiều lợi hại sao?! Có chúng ta hạnh kim chủ lợi hại sao? Chúng ta hạnh kim chủ thật là xinh đẹp như hoa còn siêu có tiền, các ngươi so được sao!"

"Đúng vậy, chúng ta hạnh kim chủ toàn phục đệ nhất! Khắc kim đệ nhất cũng là toàn phục đệ nhất! Thu thập suất 100%, các ngươi làm được đến sao!"

"Chúng ta hạnh kim chủ chính là có thể hoành hành, các ngươi không phục, ngày mai liền đem các ngươi khu cải danh kêu ' hạnh vũ lê vân ' hừ!"

......

Đảo mắt, làn đạn lập tức bị hạnh vũ lê vân nơi khu người chơi cấp chiếm lĩnh.

Khi hạnh nơi khu kêu "Khi hạ thanh âm" đại lão kỳ thật cũng không nhiều, rốt cuộc giống dư quỳnh ngọc đều có thể thượng bảng, thuyết minh khu phục đại lão cũng không nhiều. Đại lão không nhiều lắm, cũng không có gì bát quái, vẫn luôn đều không phải nhất nổi danh khu.

Nhưng thật ra gần nhất, khi hạ thanh âm nhiệt độ lớn không ít.

Chẳng qua làm cái này nhiệt độ tăng nhiều, dư quỳnh ngọc cùng Mộ Dung thơ thơ là lớn nhất công thần, gièm pha so tin đồn thú vị truyền càng sâu càng quảng, ở bổn khu cực kỳ nổi danh hạnh · kim chủ · hào · vũ lê vân ở mặt khác khu nhưng thật ra không như vậy nổi danh.

Cho nên khi hạ thanh âm tuy rằng nhiệt độ tăng nhiều, nhưng vẫn là bởi vì dư quỳnh ngọc cùng Mộ Dung thơ thơ gièm pha.

Lần này phát sóng trực tiếp thời điểm, các đại khu đều ở xoát chính mình khu nổi danh đại lão, khi hạ thanh âm người chơi đều không thế nào nói chuyện, nhưng mà khi hạnh vừa ra ——

Các người chơi tạc!

Tự hào vui sướng kích động miêu tả đều khó có thể khái quát bọn họ tâm tình......

Hạnh kim chủ! Hạnh kim chủ nhất bổng!

Chúng ta khi hạ thanh âm nhất bổng!

Mà trừ bỏ bổn khu người chơi kích động đến xoát bình, vốn là đối thủ cạnh tranh mặt khác khu phục người chơi còn tưởng kiên cường một chút không cho xoát nhiệt độ, nhưng nhìn phát sóng trực tiếp mỹ diễm động lòng người khi hạnh, vẫn là không nhịn xuống ——

"Ta phía trước chỉ là nghe nói khi hạ thanh âm hạnh kim chủ rất có danh, hôm nay vừa thấy thật sự......"

"Ngọa tào không được ta muốn spam. Thật sự quá đẹp, kia xe ta nhớ rõ giá trị một trăm triệu, trách không được toàn phục khắc kim đệ nhất danh."

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ