ở tiên hiệp thế giới mũi nhọn muốn làm gì thì làm 12

407 10 0
                                    

Bí cảnh, sơn quang thủy sắc, xuân ý dạt dào.

Hồ hoa sen thượng nhà thuỷ tạ đài trung, tinh xảo bàn nhỏ nhi thượng phóng một mâm bàn điểm tâm cùng rượu nhưỡng, tản ra thơm ngọt, phá lệ dễ ngửi. Mà ở này bàn nhỏ nhi trước ——

Ngồi một Bạch y nhân.

Trà thanh cùng khi hạnh gắt gao mà nhìn chằm chằm kia Bạch y nhân.

Chỉ thấy kia Bạch y nhân vươn ngón tay thon dài, nhẹ nhàng vê khởi một khối hoa mai bánh, đưa vào môi đỏ. Hắn động tác cực kỳ ưu nhã, nhưng kia hoa mai bánh biến mất tốc độ lại cực nhanh.

Không ra bao lâu, tiểu đĩa trung hoa mai bánh liền tất cả đều biến mất.

Bạch y nhân nhấp một ngụm hoa mai nhưỡng, quay đầu tới, mặt vô biểu tình mà khích lệ nói, "Cực hảo."

Khi hạnh cùng trà thanh nhìn nhau liếc mắt một cái, thật sự là không lời nào để nói.

Này Tiên Tôn mềm cứng không ăn, cái gì tiên thảo Thần Khí cũng vô pháp dụ hoặc được hắn, nhưng cố tình một khối hoa mai bánh là có thể làm hắn lưu lại. Này lưu lại chuyện thứ nhất......

Cũng là ăn trước một mâm hoa mai bánh lại nói.

Khi hạnh không khỏi lo lắng khởi hắn tương lai, này tu vi tuy rằng là cao, nhưng về sau tùy tùy tiện tiện đã bị một khối hoa mai bánh cấp quải chạy, thật là làm sao bây giờ.

Nàng nghĩ nghĩ, thình lình liền nghe được từ về nói, "Lại đến một mâm."

Khi hạnh còn chưa nói chuyện, trà thanh liền nói, "Không được không được! Đây chính là ta mẹ làm, ngươi có thể nào tùy tiện liền ăn nhiều như vậy!"

"Được rồi, hoa mai bánh còn có không ít, Tiên Tôn muốn ăn, ta làm người lấy tới đó là."

"Chính là......"

Khi hạnh cười nói, "Trà thanh, lúc này bất chính hảo là ngươi đi uy tiểu linh điểu thời điểm, ngươi nếu không đi, tiểu linh điểu cần phải đói bụng."

Trà thanh vừa nghe, vội vàng đứng dậy. Tuy nói nàng không muốn làm Tiên Tôn cùng khi hạnh ở chỗ này một chỗ, cũng không muốn Tiên Tôn ăn nhiều mấy mâm hoa mai bánh, nhưng lúc này, nàng đến đi uy tiểu linh điểu hạt kê.

Nàng đi phía trước chạy hai bước, quay đầu lại nhìn thoáng qua Tiên Tôn, lại đối với khi hạnh nói, "Ta đây đi một chút sẽ trở lại. Mẹ, ngươi cần phải cẩn thận một chút nhi."

Khi hạnh khẽ cười một tiếng, "Đi."

Trà thanh lúc này mới trừng mắt nhìn Tiên Tôn liếc mắt một cái, chạy tới uy tiểu linh điểu.

Trà thanh vừa đi, khi hạnh liền sai người đem mới vừa làm tốt hoa mai bánh cấp bưng đi lên, từ về triều nàng gật gật đầu, lập tức bắt đầu nhấm nháp lên. Nàng nhìn thoáng qua trà thanh bóng dáng, lại nhìn mắt Tiên Tôn, thấy thế nào như thế nào đều cảm thấy......

Này hai người, không khí tựa hồ không đúng lắm.

Vốn tưởng rằng từ trước đến nay lãnh diễm ( tu tiên tu thành ngốc tử ) Tiên Tôn đối mặt tiểu hài nhi, hẳn là sẽ trở nên ôn nhu, nhưng cũng không có. Mà vốn tưởng rằng mẫn cảm sợ người lạ tiểu hài nhi đối mặt Tiên Tôn, sẽ trở nên hoạt bát đáng yêu, nhưng......

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ