ở giới giải trí mũi nhọn muốn làm gì thì làm 7

1.1K 39 0
                                    

Thật là một trương phi thường xinh đẹp mặt.

Tới gần thời điểm, ấm áp hô hấp liền phác tán ở trên má, không khí mạc danh trở nên có chút ái muội lên.

Khi hạnh hơi hơi sửng sốt, thực mau đừng quá mặt cười nói, "Có cái gì không công bằng? Ta lúc sau còn muốn chọn - đậu ngươi rất nhiều lần đâu, hiện tại phải về tới không phải cũng mệt?"

Tuổi trẻ nam nhân cười nói, "Ôn hướng lăng."

"Cái gì?"

"Ta kêu ôn hướng lăng." Nam nhân ngoéo một cái đẹp khóe miệng, buông xuống tay nói, "Khi tổng cần phải hảo hảo nhớ rõ tên của ta."

Khi hạnh cảm thấy thân thể một nhẹ, cảm giác áp bách lập tức biến mất, nàng xoa xoa chính mình thủ đoạn thấp giọng nói, "Thật là có ngươi."

Ôn hướng lăng cười mà không nói.

Khi hạnh ngồi trở lại chính mình da thật trên sô pha, loát loát tóc nói, "Ngươi kêu ôn hướng lăng đúng không? Thật hy vọng ngươi dụ hoặc chính mình fans thời điểm cũng có thể giống hôm nay như vậy."

Ôn hướng lăng ngồi vào nàng bên cạnh, giao điệp hai chân, cười như không cười mà nhìn nàng.

"Này đống lâu là của ta, cho nên ngươi có thể tùy ý chọn tầng lầu làm ngươi phòng nghỉ, ta sẽ không quấy nhiễu ngươi."

"Nếu ta có việc tìm khi tổng làm sao bây giờ đâu?"

Khi hạnh gõ gõ cái bàn nói, "Có thể sử dụng tiền giải quyết sự tình liền tìm ta. Không thể dùng tiền giải quyết sự tình, tìm ta cũng vô dụng."

Nàng nghĩ nghĩ lại nói, "Hẳn là không có không thể dùng tiền giải quyết."

【 ký chủ, ta nhớ rõ ngươi hình như là tới hối cải. Vì cái gì ta cảm thấy ngươi một chút đều không có ý tứ hối cải, ngược lại làm trầm trọng thêm? 】

Khi hạnh không lý nó, nâng nâng mí mắt nói, "Còn có cái gì yêu cầu hỏi sao?"

"Nghệ sĩ đãi ngộ cũng thật hảo," ôn hướng lăng cong cong đẹp mặt mày, "Bất quá tốt như vậy đãi ngộ, vì cái gì phòng làm việc, không có nhìn thấy một cái nghệ sĩ đâu?"

Khi hạnh nhướng mày, "Chẳng lẽ ngươi còn tưởng có đối thủ cạnh tranh?"

"Kia muốn xem tranh cái gì. Là tranh tài nguyên, vẫn là......" Ôn hướng lăng nheo lại đôi mắt, dùng tay chống đầu cười nói, "Tranh khi tổng."

"Tranh tài nguyên nhưng thật ra không có, bất quá tranh ta, chỉ sợ là số không xong rồi. Bất quá nhìn kỹ xem ——"

Khi hạnh trên dưới đánh giá hắn một phen, cuối cùng duỗi tay nhéo nhéo ôn hướng lăng cằm nói, "Ngươi cũng rất không tồi. Thế nào?"

"Cái gì?"

"Làm ta tiểu bạch kiểm. Ta bao ngươi a."

Ôn hướng lăng bị nàng động tác chọc cho vui vẻ, tùy ý nàng ở chính mình trên mặt sờ tới sờ lui ăn đậu hủ, cũng không phản kháng, liền cười nói, "Chẳng lẽ là như vậy phù hợp khi tổng khẩu vị?"

"Ta tương đối thích ngươi loại này không màng hơn thua." Khi hạnh nói, "Giống nhau nam nhân đối ta đều là xua như xua vịt, ta có chút chán ghét. Cho nên thích ngươi loại này không vì tiền tài sở động nam nhân."

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ