Ở giới giải trí mũi nhọn muốn làm gì thì làm ( xong )

1.4K 27 1
                                    

"Nếu khi tổng đã biết, khi đó tổng nguyện bồi ta một đêm, ta liền nghe ngươi. Như thế nào?"

Uông lâm cười đến gần rồi khi hạnh. Hắn vươn tay, muốn đụng vào nàng thời điểm ——

"Bang" một tiếng giòn vang, ở phòng nghỉ phá lệ vang dội.

Một cái đỏ tươi bàn tay khắc ở hắn trên mặt xuất hiện, cơ hồ chảy ra huyết.

Uông lâm ngẩn người, lập tức lui ra phía sau vài bước cả giận nói, "Ngươi đánh ta?!"

Khi hạnh nhướng mày nói, "Đụng tới ghê tởm người, phản xạ có điều kiện."

"Ngươi đây là muốn cự tuyệt sao?!" Uông lâm cả giận nói, "Ngươi không phải nói ngươi biết ta yêu thích mỹ......"

"Ta là biết a."

"Vậy ngươi......"

Khi hạnh cười nói "Cho nên, ta thế ngươi chân tuyển một trăm mỹ nhân."

...... Chân tuyển......

...... Một trăm mỹ nữ?

Uông lâm vẻ mặt mờ mịt.

"Uông đài trường nếu yêu thích mỹ nhân, đương nhiên là muốn càng nhiều càng tốt," khi hạnh cong cong môi, "Không phải sao?"

Uông lâm tạm dừng một chút.

Chân tuyển không ít mỹ nữ ý tứ ——

Còn không phải là hắn có thể ở mỹ nhân đôi tùy ý làm bậy sao?!

Nghĩ đến cái kia cảnh tượng, hắn cũng không màng vừa rồi bị khi hạnh đánh một cái tát, cười nói, "Khi tổng chọn lựa cái dạng gì mỹ nhân a? Có tóc vàng mỹ nhân sao?"

"Có."

"Kia có cái loại này băng sơn mỹ nhân sao?"

"Đương nhiên."

"Kia......"

"Uông đài trường không cần lo lắng," khi hạnh cười nói, "Ta bảo đảm —— ngươi sẽ tinh tẫn nhân vong."

Uông lâm tươi cười rạng rỡ, hoàn toàn không có chú ý tới khi hạnh trong giọng nói cười nhạo.

Hắn vẫy vẫy tay cười nói, "Ai nha, nếu khi tổng như vậy có tâm, ta đây liền chiếu đơn toàn thu."

"Như vậy đình bá sự tình......"

"Giao cho ta."

Khi hạnh nở nụ cười.

Mục đích đạt thành, nàng đứng dậy cười nói nói, "Như vậy ta đi trước. Ta chân tuyển mỹ nhân thực mau liền sẽ đưa tới, uông đài trường chờ đợi là được."

"Yên tâm," uông lâm vội cười nói, "Khi đó tổng đi thong thả."

Khi hạnh nhướng mày, loát loát tóc, phong tư yểu điệu mà rời đi.

Uông lâm nhìn nàng xinh đẹp bóng dáng rời đi, có chút tiếc hận mà lắc lắc đầu. Bất quá hắn hôm nay ——

Cũng là đủ.

Trên bàn kếch xù chi phiếu đã sớm làm hắn đem hoàng minh lâm cái này thân thích đã sớm ném tại sau đầu.

Uông lâm gọi điện thoại, liên hệ nhân viên công tác từ đêm nay bắt đầu đình bá 《 người qua đường 》, liền ngồi ở trên sô pha chờ đợi khi hạnh chân tuyển mỹ nữ.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ