Không khí một lần phi thường xấu hổ.
Trình hạ đứng ở cửa, tinh tường nghe được xinh đẹp tuổi trẻ nam nhân trong miệng câu kia mang theo nồng đậm không tình nguyện "Như thế nào là ngươi".
Nàng dừng một chút, thực mau cười nói, "Chung nhân ca ca, ta là tới xem ngươi a!"
Chung nhân mày nhăn lại, "Ngươi cùng ta bí thư trước đó hẹn trước sao?"
Trình hạ sửng sốt.
"Như vậy ngượng ngùng, hôm nay không thấy khách."
Chung nhân nói xong câu đó, không có cho nàng bất luận cái gì phản ứng cơ hội ——
"Phanh" một tiếng......
Môn bị gắt gao đóng lại. Trên cửa tiểu chuông gió còn run lên, phát ra thanh thúy thanh âm.
Trình hạ đứng ở cửa trợn mắt há hốc mồm.
Nàng ở cửa ngốc lăng hai phút sau, mới phản ứng lại đây, chính mình không chỉ có bị chung nhân ghét bỏ, còn đem nàng cấp đóng cửa ngoại.
Trình hạ không tình nguyện mà cắn chặt răng, gõ gõ môn đạo, "Mở cửa!"
Bên trong không có đáp lại.
"Mở cửa a! Chung nhân ca ca, là ta a! Ngươi mở cửa a!" Trình hạ hô, "Bá mẫu? Bá mẫu chúng ta không phải nói tốt hôm nay gặp mặt sao? Bá mẫu?"
"Chung nhân ca ca! Ngươi làm gì đóng cửa a!"
"Bá mẫu! Là ta a, là ta tôm tôm a! Ngươi trước kia thực thích tôm tôm a!"
......
Cửa tiếng la, gõ thanh cùng chuông cửa thanh phi thường vang, bạch nhã không khỏi đứng đứng dậy.
Nàng nhìn thoáng qua mặt vô biểu tình mà từ huyền quan chỗ đi trở về tới chung nhân, nghi hoặc nói, "Cửa làm sao vậy?"
Chung nhân đạm nói, "Truyền - tiêu lão niên thực phẩm chức năng."
Bạch nhã cảm thấy có chút kỳ quái, cửa tiếng la lớn hơn nữa, nàng liền đứng dậy, đi tới huyền quan chỗ.
Vừa đến cổng lớn, liền rõ ràng mà truyền đến trình hạ tiếng la.
"Bá mẫu! Bá mẫu mở cửa a! Ta là tôm tôm! Ta tới xem ngươi!"
Bạch nhã sắc mặt vừa động, nhưng nhăn lại tới giữa mày thực mau bình phục đi xuống. Nàng mở ra môn, đang xem tới rồi cửa nôn nóng tuổi trẻ nữ hài sau, cười nói, "Ai nha, là trình hạ a."
Trình hạ vui vẻ, vội vàng hô, "Bá mẫu! Mười năm không gặp, ngài có khỏe không?"
Bạch nhã cười nói, "Hảo. Nhưng thật ra trình hạ ngươi nữ đại mười tám biến, hiện tại trở nên thật đẹp a."
"Không có lạp không có lạp."
"Tới, tiến vào ngồi đi."
Trình hạ vội vàng vào cửa, cười nói, "Quấy rầy bá mẫu cùng chung nhân ca ca lạp."
Chung gia phi thường khí phái, trình hạ vào cửa lúc sau, liền nhịn không được khắp nơi nhìn vài mắt. Nhìn một vòng, nàng cũng chưa nhìn thấy vừa rồi đem nàng đóng cửa ngoại chung nhân ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Genel KurguTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...