Tiếu thần bị này lạnh giọng cấp hoảng sợ.
Hắn quay đầu lại, liếc mắt một cái thấy được nửa người còn ở bể bơi người tới.
Thiếu nữ lễ phục váy đã ướt đẫm, bạch - nộn cánh tay thượng tất cả đều là bọt nước, tóc đen còn nhỏ nước, từ cổ chảy xuôi xuống dưới.
Nàng loát loát tóc, ướt dầm dề tóc đen đã bị loát đến sau đầu, lộ ra trơn bóng trắng nõn mặt tới.
Nếu là quang xem tình cảnh này, còn có điểm giống đại hình chân dung chiếu quay chụp hiện trường, chẳng qua ——
Cũng không phải như vậy.
Tiếu thần sửng sốt trong chốc lát mới phản ứng lại đây, vội nói, "Khi hạnh, ngươi làm sao vậy?"
Khi hạnh cười lạnh một tiếng, "Ngươi nhìn không ra tới ta rơi xuống nước sao?"
"Ngươi chừng nào thì rơi xuống nước......"
"Cho nên, mắt mù là ngươi mặc kệ tin tức thủy bạn gái mặc kệ lý do phải không?"
Tiếu thần bị nàng một nghẹn.
Hắn vội vàng giải thích nói, "Ta nhớ rõ ngươi sẽ bơi lội. Nhưng là nghiên nghiên, nàng thật sự là quá sợ, cho nên......"
Hắn dưới thân nữ hài tử thân mình run lên, súc ở tiếu thần trong lòng ngực.
Khi hạnh khí cười.
Vừa tới nơi này không bao lâu đâu, thật đúng là kích thích.
Khi hạnh gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình minh bạch.
Nàng xuyên qua tới thế giới là một quyển tên là 《 vòng tới vòng lui, quay đầu lại vẫn là ngươi 》 tiểu thuyết, nữ chính là nghiêm nghiên nghiên, nam chính là tiếu thần.
Này bổn tiểu thuyết chủ yếu nội dung giảng chính là, từ nhỏ chỉ tin tưởng vận mệnh an bài nghiêm nghiên nghiên, bởi vì không có vận mệnh tương phùng mà cự tuyệt người mình thích, mà tiếu thần cũng đang nản lòng thoái chí dưới cùng thiên kim tiểu thư ở bên nhau, quá thượng người khác hâm mộ sinh hoạt.
Nhưng mà ở cho nhau cáo biệt lúc sau, nghiêm nghiên nghiên minh bạch vận mệnh an bài không phải hết thảy, tiếu thần cũng minh bạch hiện tại mặt ngoài phong cảnh sinh hoạt không phải hắn sở muốn.
Hai người vòng đi vòng lại, rốt cuộc trở lại lúc ban đầu ——
Nhìn nhau cười, làm bạn nắm tay.
......
...... Cái này thiên kim tiểu thư chính là khi hạnh.
Rất không tồi a, lần này không phải pháo hôi, tốt xấu là cái nữ xứng.
Còn cư nhiên là nghiêm nghiên nghiên cao trung tới nay bằng hữu, có tiến bộ.
Mà nàng xuyên qua tới khi điểm, đúng là tiếu thần cùng nàng ở bên nhau không lâu thời gian.
Ở nhà ăn, tiếu thần đụng phải đang ở đoan mâm làm công nghiêm nghiên nghiên, hắn rốt cuộc không khống chế chính mình tiến lên kêu ở nghiêm nghiên nghiên
Nghiêm nghiên nghiên sợ hãi chính mình vô pháp chống cự thích người, vì thế ở nhà ăn chạy tới chạy lui......
Dẫm lên khách nhân khăn trải bàn, đồ ăn bắn người một thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...