ở hào môn mũi nhọn muốn làm gì thì làm 10

387 13 0
                                    

Khi nếu thu được cảnh sát cục đánh tới điện thoại, lại vội vàng đuổi tới cảnh sát cục thời điểm, đã là buổi chiều bốn điểm nhiều.

Khó được cuối tuần, nàng vốn định giống như trước đây ước chính mình khuê mật đoàn nhóm cùng đi mua sắm, nhưng tựa hồ bị khi hạnh ảnh hưởng, nguyên bản cùng nàng quan hệ thực tốt tiểu đoàn thể cư nhiên trước sau cự tuyệt nàng mời.

Khi nếu quả thực là muốn chọc giận đến hộc máu.

Vừa lúc văn tuệ cũng ở nhà, kêu đồ ngọt sư làm một đại phân buổi chiều trà tới, khi nếu liền quyết định cùng nàng cùng hưởng dụng buổi chiều trà. Nhưng không nghĩ tới nàng mới vừa ngồi xuống không lâu, điện thoại liền vang lên.

Nàng tiếp khởi điện thoại, trong điện thoại câu đầu tiên, là Lý cảnh sát nói ——

"Ngài hảo, là khi nếu tiểu thư sao? Ngài mẫu thân muốn gặp ngươi, có không tới cảnh sát cục một chuyến?"

Khi nếu còn chưa phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, người nói chuyện liền thay đổi một cái.

Trong điện thoại đệ nhị câu, là dương giang thu nói ——

"Nhược Nhược, là ta! Ta bị oan uổng câu lưu! Ngươi mau tới cứu ta, ngươi mau tới cứu ta a!"

Dương giang thu tiếng hô cực đại, quả thực là muốn xuyên thấu màng tai, khi nếu hoảng sợ, vội vàng đem điện thoại lấy xa một chút nhi.

Nhưng ngay cả như vậy, trong điện thoại tiếng la vẫn là rất rõ ràng mà thể hiện rồi ra tới.

"Nhược Nhược cứu ta! Nhược Nhược ngươi người đâu? Ngươi không cần cũng thấy chết mà không cứu a! Ngươi nếu là cũng dám đối với ta như vậy, ngươi tin hay không ta đem ngươi cùng ta đã sớm nhận thức sự tình cáo......"

Khi nếu hoảng loạn mà đem trò chuyện âm lượng điều đến nhỏ nhất!

Nhưng mà ngồi ở nàng đối diện văn tuệ lại nghi hoặc nói, "Làm sao vậy?"

"Không...... Không có gì." Khi nếu vội vàng đem điện thoại tàng đến mặt sau, "Có thể là gọi lộn số?"

Văn tuệ cau mày, có chút hoài nghi mà nhìn nàng, "Đánh sai? Chính là ta nghe được vừa rồi trong điện thoại mặt, có người tựa hồ kêu tên của ngươi?"

"Không, không có, nào có người kêu tên của ta?" Khi nếu cuống quít nói, "Có thể là ta đồng học trò đùa dai lạp. A, mẹ, ta trong chốc lát còn muốn ra cửa, đi trước."

"Từ từ, khi nếu!"

Văn tuệ thanh âm còn chưa nói xong, khi nếu liền vội vàng túm di động chạy đi rồi.

Nàng chạy về chính mình phòng, mới từ trong điện thoại biết được sự tình trải qua, cũng từ dương giang thu trong miệng biết được khi hạnh như thế nào lật ngược phải trái đem nàng bắt đi sự tình.

Chỉ bằng dương giang thu một người, là không tránh được muốn ngồi tù. Những cái đó quý phu nhân đã sớm cùng nàng phủi sạch quan hệ, khi hạnh cũng sẽ không quản nàng, nàng cũng không có gì có bối cảnh bằng hữu, vì thế chỉ có thể cầu cứu với khi nếu.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ