ở game online thực tế ảo mũi nhọn muốn làm gì thì làm 3

506 19 0
                                    

Toàn phục đệ nhất vú em gió thổi tiên mệ phiêu phiêu cử, trong tay cầm hoa nhu nhất cực phẩm vũ khí thanh hà, dưới chân dẫm lên một đóa thanh liên, nhìn qua phá lệ tiên khí.

Một thân thần trang, liền tính là một bộ tố y che dấu không được quanh thân khí tràng.

Ngay cả khi hạnh đều không khỏi hô một câu, "Đại lão".

Khói trắng lung hơi hơi gật đầu, nhìn thoáng qua đổi mới qua đi một lần nữa trường ra tới thụ, lại cúi đầu nhìn thoáng qua nàng.

Nàng thấp giọng nói, "Ngươi đang làm phá hư?"

"...... Không phải, ta ở luyện tập," khi hạnh nói, "Chờ ta luyện hảo, phi đem dư quỳnh ngọc cùng Mộ Dung thơ thơ tự mình chém."

Quỳnh ngọc lâu ở 《 thanh sơn trấn 》 trung xem như nổi danh bang phái, dư quỳnh ngọc ở toàn phục người chơi trung cũng coi như là bàng thượng nổi danh, vừa ra chuyện gì, mọi người đều biết.

Mà dư quỳnh ngọc cùng chính mình đồ đệ cùng nhau bị tình duyên bắt gian sự tình, toàn phục người chơi cũng biết.

Chẳng qua ở Mộ Dung thơ thơ cố tình dẫn đường hạ, toàn phục người chơi biết nói sự tình chân tướng ——

Chính là dư quỳnh ngọc cùng nhà mình đồ đệ bình thường mà làm nhiệm vụ, bị bình dấm chua đánh nghiêng hạnh vũ lê vân không phân xanh đỏ đen trắng mà liền chém, lại còn có đem người vô tội tiểu đồ nhi thiếu chút nữa chém chết.

Mà này đó bát quái, gần nhất nhưng thật ra trở thành mọi người sau khi ăn xong đề tài câu chuyện.

Khói trắng lung lược có nghe thấy, bất quá so với nói chuyện say sưa mọi người, nàng cũng không như thế nào quan tâm mấy thứ này.

Nàng nhìn khi hạnh nói, "Ngươi tưởng chém dư quỳnh ngọc?"

Khi hạnh gật gật đầu, "Ta phải thân thủ chém."

"Kia chỉ sợ rất khó làm được."

Khi hạnh nhăn lại mày, "Vì cái gì?"

Khói trắng lung mặt vô biểu tình nói, "Bởi vì ngươi trình độ quá kém."

Khi hạnh cảm thấy chính mình bị người chọc trúng chỗ đau.

Nghĩ đến phía trước lần đầu tiên đụng tới khói trắng lung thời điểm, khói trắng lung câu đầu tiên lời nói không phải hỏi nàng có hay không sự, mà là nói câu kia "Một thân thần trang đều có thể đánh thành như vậy", nàng liền minh bạch ——

Đại lão là như thế nào đối đãi nàng cái này thầm thì kêu thái kê.

Khi hạnh nhìn thoáng qua khói trắng lung, nhẹ giọng nói, "Yên lung muội muội......"

Khói trắng lung một đốn, lập tức thấp giọng nói, "Đừng như vậy kêu ta!"

"Kia yên lung tỷ tỷ......"

"...... Cũng không cần như vậy kêu."

"Kia...... Lung lung?"

Khói trắng lung trắng nõn ngón tay túm chặt, tựa hồ giây tiếp theo liền phải phóng kỹ năng.

Khi hạnh vội vàng nói, "Bạch đại hiệp, vãn bối vừa rồi đều là nói giỡn. Kỳ thật vãn bối muốn hỏi một chút bạch đại hiệp, hay không có thể dạy ta mấy......"

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ