Hai...... Hai cái giống heo giống nhau người, cư nhiên sợ hãi đối phương bị đoạt đi rồi?!
Thẩm hương chỉ cảm thấy một trận khí huyết hướng lên trên dũng.
Đừng nói nàng Thẩm hương là cái tuyệt thế mỹ nhân, nàng có khả năng liêu đến nam nhân đủ loại kiểu dáng, nhưng có thể ở bên người nàng tất cả đều là cao nhan giá trị. Liền chỉ một cái lục an, chính là nhiều ít nữ nhân muốn bàng thượng đối tượng.
Mà nàng cùng lục an tú ân ái......
Khi hạnh cư nhiên nói bọn họ hai cái giống heo giống nhau!
Thẩm hương nhịn không được muốn tức giận, rốt cuộc lục an chưa bao giờ thua quá, nàng tự nhiên cũng là không sợ trời không sợ đất. Xem nàng còn không có mở miệng nói chuyện, liền nhìn đến khi hạnh đem kia kim sắc đại chuỳ trên đầu nhất cử ——
"Oanh" một tiếng!
Một cái cái khe lại lần nữa sinh ra!
Thẩm hương sợ hãi không dám nói tiếp nữa.
Nàng lui ra phía sau hai bước, đối với lục an nói, "Đây là có chuyện gì!"
Lục an cũng không thể tin tưởng, hắn tay phải còn ở đổ máu, nhưng lúc này bảo hộ Thẩm hương quan trọng nhất, hắn vội vàng đem Thẩm hương hộ ở phía sau, thấp giọng nói, "Nữ nhân này không đơn giản."
"Cái gì không đơn giản? Ngươi mau đem nàng giải quyết!"
"...... Chỉ sợ rất khó."
Thẩm hương sửng sốt, "Cái gì?"
"Chỉ sợ rất khó." Lục an cắn răng nói, "Ta phong cầu vô pháp cho nàng tạo thành tổn thương, nàng công kích tốc độ cũng quá nhanh. Hơn nữa......"
Hắn dừng một chút, nhìn kia đem kim sắc đại chuỳ, trầm khuôn mặt nói, "Ta căn bản không biết, nàng dị năng rốt cuộc là cái gì."
Có thể cầm một phen cây búa liền đem mặt đất tạp ra cái khe, tuyệt không đơn giản. Lục an hoài nghi nàng là lực lượng hệ, nhưng lực lượng hệ không có khả năng có như vậy đại thương tổn.
Lục an không dám vọng kết luận.
Mắt thấy kia đem đại chuỳ lại lần nữa đánh úp lại, lục an vội vàng ôm Thẩm hương eo nhảy, nhảy đến góc, đối với khi hạnh lạnh lùng nói, "Ngươi rốt cuộc là cái gì dị năng?"
"Như thế nào?" Khi hạnh cười nói, "Sợ?"
"Ngươi không có khả năng gần là lực lượng hệ, ngươi có thể tránh né quá ta công kích, tuyệt không đơn giản." Lục an lạnh nhạt nói, "Ngươi rốt cuộc là cái gì dị năng? Ảnh độn? Ảo thuật? Kết giới? Vẫn là......"
Này hết thảy, đều có?
"Ngươi cảm thấy ta là cái gì dị năng, ta đây chính là cái gì."
Lục an chấn động, "Cái gì?"
Khi hạnh triều hắn nhướng mày, cũng không có cho hắn một cái xác thực trả lời, mà lục an chỉ cảm thấy càng thêm bất an.
Là cái gì chính là cái gì? Chẳng lẽ trên đời này, có siêu việt song hệ dị năng tồn tại sao?
Khi hạnh cũng không có để ý tới hắn bất an, nàng cười nói, "Hôm nay ta vốn định đem các ngươi đại điện cấp tạp. Nhưng là con người của ta phi thường tuân kỷ thủ pháp, nếu lại nện xuống đi, nền phá hư, toàn bộ trung ương đại điện đều sẽ sập. Cho nên đâu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...