Ồn ào tiệc tối, đã bị tiếng người bao trùm quá đàn violon thanh.
Chỉ có nơi này, không khí vô cùng an tĩnh.
Xinh đẹp nam nhân cùng mĩ lệ nữ nhân đứng chung một chỗ, phi thường đẹp mắt, nhưng bọn họ chi gian không khí, lại có chút xấu hổ.
Ở trầm mặc một hồi lâu lúc sau, nam nhân trước mở miệng.
"Khi tổng," ôn hướng lăng áp xuống đáy mắt kinh ngạc cười nói, "Ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?"
"Những lời này không phải hẳn là ta hỏi sao?"
Ôn hướng lăng cười nói, "Khi tổng đột nhiên làm sao vậy?"
"Cái này yến hội không phải tùy tùy tiện tiện là có thể tiến vào đi?"
Ôn hướng lăng nhướng mày.
Khi hạnh nhìn hắn xinh đẹp đôi mắt nói, "Trừ bỏ thương nghiệp trùm hoặc là nhân vật nổi tiếng siêu sao, mười tám tuyến tiểu nghệ sĩ muốn vào tới, đều yêu cầu dựa vào người khác. Ngươi là vào bằng cách nào?"
Hắn không có khả năng dựa vào chính mình danh hào tiến vào, bởi vì hắn chỉ là tới đưa tin mà thôi.
Hắn không có hiệp ước, cũng không có mặt khác bất luận kẻ nào biết hắn là phòng làm việc kỳ hạ nghệ sĩ.
Hắn cũng sẽ không cõng nàng có mặt khác chỗ dựa, tiểu bạch kiểm đều sẽ không có cái này can đảm.
—— trừ phi chính hắn chính là chỗ dựa.
Vương tuyết như nói qua nói lại ở nàng trong đầu vang lên, bộ dạng đặc thù, còn có Long Thành tiệc tối thượng tương ngộ.
Còn có cái kia, ba phải cái nào cũng được ——
"Ôn tổng" này hai cái.
"Ôn hướng lăng." Khi hạnh híp híp mắt nói, "Ngươi cùng hoa coi ảnh âm, có cái gì quan hệ?"
Ôn hướng lăng cười khẽ một tiếng, "Khi tổng cũng quá xem cao ta đi? Hoa coi ảnh âm cùng ta cái này tiểu bạch kiểm nhưng không có gì quan hệ."
"Phải không? Ta giống như nhớ rõ, hoa coi ảnh âm cũng có cái một cái ôn tổng......" Khi hạnh câu môi nói, "Không biết ngươi có nhận thức hay không?"
Ôn hướng lăng thu liễm tươi cười, nhìn nàng.
Khi hạnh cũng không nói lời nào, nhìn hắn đôi mắt.
Đáp án tựa hồ đã miêu tả sinh động.
Rốt cuộc, ôn hướng lăng bỏ qua một bên ánh mắt, thở dài.
"Ôn hướng lăng, ngươi là thời điểm cùng ta thản......"
Khi hạnh lời còn chưa dứt, đột nhiên cảm giác trước mắt người phù phiếm mà quơ quơ,
Nàng sửng sốt, trong miệng nói còn chưa nói xong, trước tiến lên một bước đỡ hắn.
"Ngươi làm sao vậy?"
Ôn hướng lăng thấp giọng nói, "Ta đầu có điểm vựng."
"Ôn hướng lăng, ngươi sẽ không muốn dùng như vậy vụng về phương thức nói sang chuyện khác đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...