Vừa rồi còn vô cùng ầm ĩ hội trường, lập tức an tĩnh xuống dưới.
Mọi người đại khí cũng không dám ra, dừng nghị luận, đem ánh mắt thẳng tắp mà nhìn về phía lối vào.
Nhiều người như vậy ánh mắt, còn có phát sóng trực tiếp đối với màn ảnh, đều làm dư nhiên cảm thấy vô cùng xấu hổ. Hắn không dám nhìn những người đó, không dám nhìn màn ảnh, không dám nhìn bên cạnh tiếu thơ thơ, càng không nhìn lên hạnh.
Hắn chỉ có thể cúi đầu, căng da đầu nói, "...... Cái gì quy định, quy định chính là giấy trắng mực đen viết, ngươi chỉ bằng chính mình nói ngươi liền......"
Hắn lời còn chưa dứt, khi hạnh liền hơi hơi gật đầu, hướng tới bên cạnh gật gật đầu.
Thực nhanh có nhân viên công tác đi rồi đi lên, trong tay cầm một cái đại thẻ bài, phía trên viết mấy cái đoan chính chữ to ——
"Ruồi bọ, dư quỳnh ngọc cùng Mộ Dung thơ thơ không được đi vào".
Dư nhiên tức khắc một nghẹn!
Nhân viên công tác lập tức đem thẻ bài treo ở cổng lớn, nền trắng chữ đen thẻ bài liền đặt ở lối vào, nhìn qua phá lệ thấy được.
Tiếu thơ thơ sắc mặt trắng nhợt, cả giận nói, "Hạnh vũ lê vân, ngươi có ý tứ gì? Ngươi như vậy cũng quá vũ nhục người?"
"Có ý tứ gì? Ngươi điếc nghe không rõ ta nói cái gì, ngươi......" Khi hạnh nhướng mày nói, "Còn hạt sao?"
Người chung quanh tức khắc "Oanh" một tiếng, tất cả đều thấp thấp nở nụ cười, còn thường thường mà chỉ vào dư nhiên cùng tiếu thơ thơ lộ ra trào phúng tươi cười tới.
Dư nhiên cảm thấy chính mình mặt đều phải thiêu cháy.
Hắn hôm nay tới chỗ này mục đích là vì thắng hồi mặt mũi, hắn thuê Lamborghini, lại mang lên bạn gái, chỉ nghĩ ở chỗ này rửa sạch hắn đã chịu vũ nhục, mà không phải ——
Tới chỗ này tìm mắng!
Hắn ngăn nắp lượng lệ mà đi tới nơi này, thật vất vả khiến cho một chút oanh động, cư nhiên liền hội trường còn không thể nào vào được! Không chỉ có vào không được, khi hạnh còn công nhiên mắng hắn là "Ruồi bọ"!
Dư nhiên quả thực là lại cảm thấy thật mất mặt, lại cảm thấy vô cùng tức giận.
Nhưng nếu khi hạnh như vậy làm hắn không có mặt mũi, hắn cũng sẽ không như vậy cam tâm. Hắn biết giờ phút này chính mình mặc kệ nói như thế nào, khi hạnh đều sẽ không bỏ qua hắn, như vậy ——
"Các ngươi như vậy thích hạnh vũ lê vân, vậy các ngươi hiểu biết nàng sao?"
Chung quanh thanh âm đột nhiên an tĩnh xuống dưới.
Khi hạnh híp híp mắt.
"Nàng năm đó chính là truy ta truy đến nhiều ít cần mẫn đâu!" Dư nhiên cười lạnh nói, "Ta còn là nàng mối tình đầu, nàng lúc ấy đáng yêu đến ta chết đi sống lại đâu. Hơn nữa, nếu các ngươi muốn biết, ta đây cũng liền nói cho các ngươi......"
Hắn dừng một chút, cười nói, "Hạnh vũ lê vân tên thật nhưng kêu khi hạnh, hiện tại ở A đại tài chính hệ nga, ở tại Tây Hồ khu biệt thự 56 đống, số di động đâu ta cũng hiểu. Các ngươi không phải muốn biết sao? Ta đây toàn nói cho các ngươi a, thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...