ở tiên hiệp thế giới mũi nhọn muốn làm gì thì làm 16

345 13 0
                                    

Gần nhất, từ thanh nguyệt trấn truyền ra cái tin tức.

Này tin tức truyền khắp Giang Nam, lại truyền ra Giang Nam, một truyền mười, mười truyền trăm, cơ hồ sở hữu bá tánh đều đã biết. Ngay cả xa ở Trường An trà khách nhóm, đều ở kia trà lâu nghị luận nổi lên việc này tới.

"Các ngươi cũng biết, Bồng Lai từ quy tiên tôn, bị một yêu nữ sở bắt cóc việc?"

"Ai, chỗ nào có thể không biết đâu! Nghe nói kia yêu nữ hút không ít người tâm người huyết, yêu lực lớn tăng, mưu toan chiếm cứ Bồng Lai. Cố tình ngày ấy từ quy tiên tôn xuất quan, này yêu nữ coi trọng Tiên Tôn, cũng lấy Bồng Lai đệ tử tánh mạng vì uy hiếp, mang đi Tiên Tôn."

"Đúng vậy, hiện giờ này Bồng Lai thật đúng là nhân tâm hoảng sợ, Tiên Tôn bị bắt cóc không nói, kia đại đệ tử phó hiên, giống như cũng bị yêu nữ đánh thành trọng thương."

"Này Bồng Lai vì đương triều bá tánh, vốn định áp xuống việc này, nhưng mấy ngày trước đây, kia yêu nữ cư nhiên xuất hiện ở thanh nguyệt trấn! Cái này mới giấu không được......"

"Sao lại thế này sao lại thế này?!"

......

......

Bồng Lai trong đại điện, vài vị trưởng lão ngồi ở kia ghế mây thượng, trầm khuôn mặt không nói lời nào.

Chưởng môn ở trong đại điện tới tới lui lui đi rồi vài tranh, mới quay đầu, đối với kia trong điện chính quỳ hơn mười vị đệ tử nói, "Lời này thật sự? Từ quy tiên tôn, thật là bị kia yêu nữ bắt cóc?"

"Đó là tự nhiên, ta sao dám lừa gạt chưởng môn?" Phó hiên một đốn, lập tức chắp tay nói, "Huống hồ ngày ấy, ta chính là tận mắt nhìn thấy Tiên Tôn về hoàng kiếm!"

Chưởng môn cùng trưởng lão nhìn nhau vài lần, hai mặt nhìn nhau.

Phó hiên vội vàng cúi đầu tới.

Ngày hôm trước hắn trở lại Bồng Lai, đau nhức khó làm, liền lấy chưởng môn chi mệnh vì từ trộm lẫn vào Bồng Lai dược cung, cầm vài cọng Bồng Lai tiên thảo, cũng coi như là đem kia đau nhức cấp áp xuống đi.

Ăn Bồng Lai tiên thảo, hắn lại tìm người nơi nơi phát ra đồn đãi, bực này đại sự tự nhiên là khiến cho các bá tánh nồng hậu hứng thú, không ra một ngày, liền đã sớm truyền khắp đại giang nam bắc.

Mà Bồng Lai làm này trong lời đồn một đại vai chính, chưởng môn tự nhiên là đã biết chuyện này.

Hắn chỉ nói lúc này hạnh bảo vật rất nhiều, còn có thể đem chính mình Kim Đan đại đệ tử đánh thành trọng thương, cũng biết này Tiên Tôn xác thật cùng nàng đi rồi, lại không nghĩ rằng, còn có chuyện này!

Hắn cùng trưởng lão thương lượng một phen, bổn đối với lời đồn bán tín bán nghi, nhưng phó hiên theo như lời "Chính mắt nhìn thấy về hoàng kiếm chở khi hạnh đi rồi" chuyện này, rồi lại vô cùng quái dị.

Chưởng môn cũng tìm người đi hỏi qua bá tánh, ngày ấy khi hạnh xác thật là ngự về hoàng kiếm kiếm mà đi, mảy may không giả. Có thể này Tiên Tôn tính tình ——

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ