Vương tuyết như là nằm mơ đều không có nghĩ đến sẽ xuất hiện trước mắt một màn.
Nàng vốn dĩ liền không phải cái gì sợ hãi người, cũng không cần cái gì mặt mũi, hảo tài nguyên cùng tiền mới là nàng muốn.
Nàng lần này tìm khi hạnh, cũng là có ý nghĩ của chính mình. Đều có thể nói ra "Triệt tư" hai chữ, khẳng định không phải cái gì đơn giản người, có lẽ so quan ngọt càng khó đối phó, cho nên cần thiết muốn sớm một chút giải quyết.
Đối với loại này phú bà, sau lưng chơi âm vô dụng, không bằng gọn gàng dứt khoát, nàng mới có thể lựa chọn trực tiếp tới tìm khi hạnh.
Nhưng nàng nghĩ tới "Cho ngươi tiền cùng tài nguyên rời đi lâm cũng", lại không nghĩ rằng "Cho ngươi tiền cùng tài nguyên cho ta lưu lại."
Cái này tâm cơ thâm hậu nữ nhị, ở ngơ ngẩn mà há miệng thở dốc lúc sau, mênh mang nhiên nhiên mà "A?" Một tiếng.
"Như thế nào? Cái này đề nghị không đủ mê người sao?" Khi hạnh nhẹ nhàng loạng choạng rượu vang đỏ ly, "Trần đạo tân kịch nữ chính, ta cũng có thể thế ngươi bắt được tay, thế nào?"
"...... Ngươi vì cái gì sẽ......" Vương tuyết như không thể tin tưởng nói, "Chẳng lẽ ngươi là muốn cho ta châm ngòi lâm cũng cùng quan ngọt lúc sau, lại cùng ta cạnh tranh......"
"Vậy ngươi tưởng sai rồi, ta đối hắn một chút hứng thú cũng không có." Khi hạnh cười nói, "Ta cũng biết, ngươi đối hắn hứng thú, chẳng qua là đối hắn ' tài nguyên ' cùng ' tiền tài ' cảm thấy hứng thú."
Nàng nhấp một ngụm rượu vang đỏ cười nói, "Cho nên, cái này đề án, đối với ngươi mà nói không mệt đi?"
Vương tuyết như nhấp môi, gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, tưởng từ nàng trên mặt nhìn ra một tia sơ hở tới.
Nhưng là thực đáng tiếc, nữ nhân tinh xảo trên mặt, vẫn luôn mang theo tươi cười, gợn sóng bất kinh.
"Ta muốn như thế nào chứng minh, ngươi nói đều là thật sự?"
Không hổ là sức chiến đấu kéo dài nữ nhị, liền tính vẫn luôn muốn tài nguyên cùng tiền tài đều ở trước mắt, vẫn cứ sẽ không dễ dàng mắc mưu.
Khi hạnh nhướng mày, cầm lấy bên cạnh chi phiếu, ở mặt trên bay nhanh mà viết xuống 500 vạn. Nàng đem chi phiếu đưa qua, cười nói, "Tiền đặt cọc."
Vương tuyết như nhìn kia trương chi phiếu, tựa hồ cũng không dám tin tưởng, khi hạnh liền dễ dàng như vậy mà đem này 500 vạn giao cho nàng trong tay.
"《 thanh mai 》 nữ chính, ta sẽ kế tiếp theo vào." Khi hạnh nhấp một ngụm môi đỏ cười nói, "Ngươi còn có cái gì nghi vấn sao?"
"...... Ta còn có cuối cùng một cái nghi vấn."
"Cái gì?"
"Ngươi thật sự không thích lâm cũng sao?" Nàng bất động thanh sắc đem chi phiếu bỏ vào chính mình trong bao, "Một khi đã như vậy, ngươi vì cái gì muốn ta châm ngòi hắn cùng quan ngọt? Mục đích của ngươi, rốt cuộc là cái gì?"
"Châm ngòi chỉ là bởi vì ta nhàm chán. Mục đích sao, bởi vì ta rất có nhàn tâm, cho nên......"
Nàng hơi hơi mỉm cười, mặt mày khơi mào, "Muốn nhìn hắn thân bại danh liệt mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Fiction généraleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...