Biệt thự ban công, có thể nhìn đến toàn bộ thành phố S tinh tinh điểm điểm.
To như vậy phòng khách, màn hình máy tính lập loè ánh sáng, mà theo con chuột lăn lộn, trên màn hình tin tức dần dần hoàn chỉnh lên.
"Mộc hạnh tập đoàn như hôm nay ích lớn mạnh, giá cổ phiếu bay lên, là thương nghiệp vòng cực kỳ xem trọng tân tập đoàn. Nhưng mà tại như vậy mấu chốt thời khắc, cư nhiên truyền ra gièm pha. Đó chính là ——"
"Mộc hạnh tập đoàn tổng tài khi hạnh, hôn nội xuất quỹ!"
"Tổng tài khi hạnh từng bị không ít người khen ngợi, hơn nữa cũng có được vô cùng hòa thuận gia đình. Nàng cùng minh thị tập đoàn minh dật đều là phu thê, tham dự không ít tràng yến hội. Có nghe đồn tỏ vẻ, khi hạnh đột nhiên muốn ly hôn, này nguyên nhân nghĩ trăm lần cũng không ra, nhưng mà ngày gần đây......"
"Cư nhiên có người phát hiện khi hạnh cùng một người nam tử cực kỳ thân mật! Ly hôn chưa toại, rốt cuộc kìm nén không được hôn nội xuất quỹ, này thật đúng là kính bạo tin tức a!"
......
......
Tin tức xứng đồ, trừ bỏ mấy trương khi hạnh ảnh chụp ngoại, còn có mấy trương, chính là nàng cùng mặt khác một người nam tử ảnh chụp. Này đó ảnh chụp, hai người hoặc là thấu thật sự gần, hay là cùng tiến vào cao cấp nhà ăn, nhìn qua đích xác quan hệ cực hảo.
Mà tiến vào cao cấp nhà ăn......
Vừa lúc là khi hạnh đêm nay cùng bạch thiện cùng tiến vào địa phương, xem ra này mấy trương ảnh chụp, đều là có người ngồi canh có bị mà đến.
Khi hạnh cùng minh dật sự tình, ở thương vòng biết đến người không ít, minh gia sản nghiệp vốn dĩ quy mô liền đại, minh dật cũng tham dự quá không ít thương vòng yến hội, tự nhiên rất nhiều người quen thuộc.
Mà mộc hạnh tập đoàn phát triển tuy rằng đáng giá thưởng thức, nhưng là sau lưng có cuồn cuộn không ngừng tài chính duy trì, tự nhiên cũng là khiến cho không ít chú ý. Ở như vậy cơ sở thượng, hai người lại là phu thê, khẳng định là không ít người biết rõ.
Hiện giờ mộc hạnh tập đoàn ở cực nhanh phát triển giai đoạn, không ít người như hổ rình mồi. Có muốn hợp tác, cũng có muốn nhân cơ hội nhập cổ cầm quyền ——
Đột nhiên ra loại này gièm pha, tự nhiên là xem náo nhiệt tới nhìn.
Thực mau, này thiên thiệp điểm đánh số lượng, bá bá bá mà liền hướng lên trên bão táp.
Theo điểm đánh số lượng gia tăng, hồi phục số cũng bắt đầu gia tăng rồi lên ——
@ hôm nay phồn hoa: "Ta là cảm kích người. Phía trước minh dật có cùng ta nói rồi khi hạnh muốn cùng hắn ly hôn sự tình, hắn vẫn luôn tưởng vãn hồi, nhưng là khi hạnh chính là không để ý tới hắn. Lúc ấy ta còn tưởng rằng là phu thê mệt mỏi kỳ, nguyên lai cư nhiên là xuất quỹ a."
@ tiểu bạch hoa: "Tỏ vẻ ta cũng là cảm kích người. Khi hạnh phía trước vẫn luôn muốn ly hôn, kết quả không ly thành, cư nhiên kìm nén không được gặp lén nam nhân, này cũng quá ghê tởm, một cái tổng tài ra như vậy gièm pha, tấm tắc......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...