ở mạt thế mũi nhọn muốn làm gì thì làm 12

492 21 0
                                    

Thẩm hương ngồi xổm ngồi dưới đất, vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn trước mắt người.

Nàng từ mặt khác dong binh đoàn nơi đó biết được, chiều nay hướng trường càng sẽ đi minh hồ con đường kia trở lại căn cứ, cho nên nàng riêng ở chỗ này chờ, rốt cuộc này thiên hạ không có nàng bắt không được tới nam nhân.

Nhưng nhìn trước mắt cười cong mắt thiếu nữ ——

Vì lúc nào hạnh sẽ xuất hiện ở chỗ này?! Hơn nữa, nàng vì cái gì, cùng hướng trường càng ở bên nhau!

Thẩm hương khiếp sợ mà nhìn khi hạnh, "Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?"

Khi hạnh cười nói, "Nơi này là địa bàn của ngươi sao? Ta như thế nào liền không thể tới?"

"Ngươi vì cái gì sẽ cùng hướng trường càng ở bên nhau?!"

"Hướng trường càng?" Khi hạnh nhướng mày, nhẹ giọng nói, "Ngươi...... Là như thế nào biết, hắn kêu hướng trường càng?"

Thẩm hương sắc mặt biến đổi, nói không ra lời.

Nàng biết khi hạnh hiện tại chính tóm được cơ hội muốn nhằm vào nàng, nhưng nàng cũng sẽ không cứ như vậy bị tròng đi vào. Nàng lập tức xoay một cái đầu, đối với hướng trường càng đã mở miệng.

"Ta bắt đầu không phải thực xác định, nhưng là đang xem ngươi thương pháp lúc sau, ta thực xác định ngươi chính là hướng trường càng," Thẩm hương nói, "Ta đã sớm nghe nói, Katies dong binh đoàn hướng trường càng thương pháp cực chuẩn, thực lực cực......"

Nàng vừa mới dứt lời, liền nghe được "Phanh" một tiếng ——

Một cái viên đạn, từ bên người nàng cọ qua, chặt chẽ mà đánh xuyên qua nàng phía sau thụ!

Thẩm hương sắc mặt lập tức trắng bệch!

Nam nhân khẩu súng thu trở về, triều nàng lạnh nhạt nói, "Ta thương pháp nhưng không chuẩn, bằng không đã sớm không phải gần qua."

Thẩm hương gắt gao túm xuống tay, một câu cũng không dám nói, nàng chỉ là gắt gao mà nhìn chằm chằm nam nhân lạnh nhạt ánh mắt, cảm giác được vô cùng sợ hãi, kinh hoảng, còn có một chút ——

Tâm động cùng không cam lòng.

Sở hữu nam nhân đều là quỳ gối ở nàng dưới chân, sở hữu nam nhân đều có thể bị nàng nhẹ nhàng câu dẫn, mà hướng trường càng không chỉ có không có bị nàng sở mê hoặc, hơn nữa như vậy đối nàng......

Hắn là nàng gặp qua mạnh nhất nam nhân, so lục an còn cường, kia không kềm chế được ánh mắt như thế làm nàng tâm động, nhưng nàng cũng là như thế không cam lòng.

Như vậy nam nhân, nếu có thể sớm một bước bị nàng tù binh, ngốc tại nàng vương tọa bên, như vậy khi hạnh......

Còn sẽ có đoạt nàng vương tọa một ngày sao?!

Thẩm hương nắm nắm tay, muốn đứng lên nói cái gì, mà nam nhân lại không chút do dự lại lần nữa khẩu súng khẩu nhắm ngay nàng. Nghĩ đến kia gặp thoáng qua sợ hãi, Thẩm hương dừng một chút, vẫn là không dám lên trước, nhưng nàng cũng không muốn lui ra phía sau, cứ như vậy gắt gao mà nhìn chằm chằm hướng trường càng.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ