Khi nếu ở khi gia mười tám năm, cho tới nay, mặc kệ là ở đâu cái phương diện, đều đã chịu cực hảo ưu đãi.
Tuy rằng khi thành cùng văn tuệ thường ở bên ngoài công tác, nhưng là cấp khi nếu tiền tiêu vặt không ít, chuyên môn thỉnh người tới chiếu cố nàng, kỳ nghỉ muốn xuất ngoại đi chỗ nào chơi, dự định vé máy bay cùng xa hoa khách sạn cũng là một giây sự.
Mà bởi vì khi thành cùng văn tuệ không nghĩ thông qua vật chất bồi thường tinh thần phương diện khiếm khuyết, cho nên một có rảnh liền sẽ cấp khi nếu phát tin tức, khai video, mỗi năm ngày hội đều sẽ có kinh hỉ không ngừng lễ vật.
So với những cái đó đồ có tiền con nhà giàu, khi nếu xem như thập phần hạnh phúc.
Hơn nữa khi gia vốn dĩ địa vị liền cao, khi nếu mặc kệ ở đâu đều có thể đã chịu truy phủng, này mười tám năm mặc kệ ở đâu cái phương diện đều xuôi gió xuôi nước.
Nhưng mà hôm nay ——
Nàng bị khi gia bảo tiêu kéo lại cánh tay, mưu toan đem nàng từ trên mặt đất kéo tới, nhưng là......
Nàng không biết nàng sẽ bị đưa đến chỗ nào, cho nên, nàng tuyệt đối sẽ không lên!
Tuyệt đối sẽ không!
Bảo tiêu lực dùng đến lớn hơn nữa, có lẽ là bởi vì nàng đã từng là khi gia thiên kim phân thượng, vẫn luôn vô dụng cái gì lực, nhưng bởi vì nàng vẫn luôn ngã trên mặt đất, cho nên cũng tăng lớn lực đạo.
Khi nếu chỉ cảm thấy......
Chính mình cánh tay sắp bị xả chặt đứt!
Nàng đầy mặt đều là nước mắt, ngồi dưới đất không chịu đứng lên. Nàng khóc lóc nhìn văn tuệ cùng khi thành, hy vọng từ bọn họ trong mắt nhìn đến cái gì, lại hy vọng bọn họ có thể nói ra ngăn cản nói, nhưng là......
Không có.
Không có!
Bọn họ mặt vô biểu tình mà nhìn một màn này, nhìn ngồi xổm trên mặt đất nàng thờ ơ!
Vì cái gì......
Vì cái gì!?
"Các ngươi buông ta ra a! Ta là khi gia thiên kim, các ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy! Buông tay, rất đau a!"
Khi nếu lên tiếng khóc rống lên!
Không cam lòng, phẫn nộ, kinh hoảng còn có loại loại cảm xúc toàn bộ hội tụ ở cùng nhau!
Nàng liều mạng mà ném ra bảo tiêu tay, đối với văn tuệ cùng khi thành khóc hô, "Các ngươi là ta ba, là ta mẹ ơi! Các ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy! Khi hạnh là ai?! Khi hạnh bất quá mới đến không đến một tháng a!"
"Nàng cùng các ngươi liền ở chung một tháng, mà ta và các ngươi ở chung mười tám năm! Các ngươi như thế nào có thể như vậy vong ân phụ nghĩa a! Vì cái gì! Các ngươi phân không rõ ai mới là cùng các ngươi thân nhất người sao!"
"Khi nếu!" Khi thành tức giận nói, "Ngươi câm miệng cho ta! Ngươi đối khi hạnh làm cái gì, ngươi chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Fiction généraleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...