Người sáng suốt dựa vào bảo mã (BMW) thượng, chỉ cảm thấy chính mình thập phần giống điện ảnh nam 1, có tiền lại lớn lên đẹp, còn thâm tình như vậy, khẳng định chọc thật sự nhiều nữ sinh thét chói tai.
Tựa như hiện tại, tuy rằng hắn say mê nhắm mắt, nhìn không tới bốn phía, nhưng là ——
Hắn vẫn như cũ có thể cảm giác đến những cái đó tiểu nữ sinh hưng phấn cùng với sùng bái.
Người sáng suốt nâng nâng cằm, phủng hoa đi hướng khi hạnh.
Khi hạnh đứng ở cửa, cũng không có bước ra tới, cho nên cũng không có đoán được những cái đó tiêu tốn. Nhưng người sáng suốt biết, này nhất định là nàng luyến tiếc dẫm đạp hắn tỉ mỉ chuẩn bị hoa, mới riêng đứng ở đại môn nội.
Xem ra, khi hạnh cũng bị hắn cảm động tới rồi a.
Người sáng suốt phủng trong tay hoa, thâm tình chân thành mà hướng tới khi hạnh đi đến, mà một bên nữ học sinh sôi nổi lui một bước, vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn hắn đi một chút hướng về phía khi hạnh.
"Này đó hoa, là ta số tiền lớn mua tới, là đối với ngươi tình yêu tượng trưng," hắn đưa qua đi trong tay hoa, ôn nhu nói, "Ngươi xem, này đó rải cánh hoa, ngươi biết là từ đâu tới sao?"
Khi hạnh nhăn lại mày, nhìn hắn.
Người sáng suốt hồn nhiên bất giác chính mình đã bị chán ghét, chỉ là cao giọng nói, "Này đó hoa, trên thực tế là từ ta tâm......"
Hắn "Ta trong lòng mà đến" còn không có nói xong, liền bỗng nhiên nghe được một thanh âm từ hắn phía sau truyền đến ——
"Này đó hoa, ta tựa hồ ở bán sỉ thị trường nhìn thấy quá."
Người sáng suốt sửng sốt......
Lập tức quay đầu lại đi!
Mà không chỉ có là hắn, một bên người cũng chuyển hướng về phía phát ra âm thanh vị trí, đang xem đã đến người sau, tất cả đều kinh hô lên!
Chỉ thấy một chiếc toàn cầu hạn lượng Bugatti ngừng ở cách đó không xa, ghế điều khiển cửa sổ xe mở ra, mà bên trong đang ngồi một vị thiếu niên.
Thiếu niên thân xuyên một kiện sơ mi trắng, tóc đen nhu thuận mà dán phục ở trên trán, sấn đến hắn màu da càng trắng. Mắt kính phía dưới, hắn ánh mắt hắc đến sâu không thấy đáy, mà cặp kia xinh đẹp con ngươi chính sắc bén mà nhìn về phía phía trước, tựa hồ ở đánh giá cái gì.
Người này......
Khi hạnh nheo nheo mắt, nở nụ cười.
"Ngươi...... Ngươi ai a?" Người sáng suốt bị đánh gãy lời nói, có chút không quá tình duyên mà xoay người nói, "Ngươi biết ta ở......"
"Ngươi trong tay hoa là chưa đào tạo tốt hoa hồng, cho nên giá cả giá rẻ. Mà trên mặt đất hoa hỗn tạp giả hoa, nếu phán đoán của ta không có sai nói......"
Thiếu niên mở ra cửa xe, từ bên trong xe đi ra, bình tĩnh mà đẩy đẩy mắt kính nói ——
"Là từ thế phát bán sỉ thị trường 23 hào quầy hàng bán sỉ mà đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...