Mưa nhỏ thành phố S, quán cà phê trở nên phá lệ an tĩnh.
Nhưng mà, cũng không biết là ai trước cười hai tiếng, đám người cũng sôi nổi đi theo cười nhạo lên, mà bọn họ cười nhạo đối tượng, chính là đứng ở quán cà phê cửa, trợn mắt há hốc mồm khâu tuyết.
"Nói được cũng thật hảo, giống loại này phá hư nhân gia phu thê sinh hoạt còn không cho nhân gia ly hôn, nên đi bệnh viện tâm thần nhìn xem."
"Đúng vậy, tra nam tiểu tam vừa vặn thấu một đôi, không cần ảnh hưởng tiểu tỷ tỷ sinh hoạt. Đúng rồi, tiểu tỷ tỷ bên cạnh người, hình như là......"
"Là bạch bác sĩ! Là bạch bác sĩ a! Bạch bác sĩ cũng quá soái!"
"Bọn họ ở bên nhau hảo đẹp mắt, thiên a ta đôi mắt thấy được quang......! Chính là bọn họ bên cạnh cái kia nữ, đứng ở bên kia thật chướng mắt."
"Ha ha ha......"
......
......
Nghị luận thanh sôi nổi, cho dù là đứng ở quán cà phê cửa, cũng có thể nghe được rõ ràng.
Bạch thiện triều bọn họ thực thân thiện mà cười cười, đi tới xa tiền, thế khi hạnh quan hảo cửa xe, lại thượng ghế điều khiển. Này một chuỗi động tác nước chảy mây trôi, thực mau......
Quán cà phê cửa liền dư lại khâu tuyết một người.
Phía sau nghị luận thanh còn ở, khâu tuyết cắn chặt răng, hung hăng mà cầm nắm tay. Trong óc trừ bỏ kia chọc người sinh ghét nghị luận thanh ngoại, càng nhiều ——
Là đối khi hạnh vô cùng phẫn nộ.
Rõ ràng là nàng đoạt đi rồi khi hạnh, hiện tại lại làm bộ vô tội người bị hại.
Nàng có cái gì hảo vô tội? Lại cái gì tư cách trang đến giống như thực nhàn nhã thực khí định thần nhàn giống nhau?
Miệng nàng thượng nói muốn ly hôn, căn bản lay minh dật không bỏ, thật đúng là cho rằng minh dật thích nàng? Cho dù có nam nhân khác đối nàng hảo kia lại như thế nào......
Từ từ?
Nam nhân khác?
Khâu tuyết đôi mắt lập tức sáng ngời!
Vừa rồi nam nhân kia cùng khi hạnh như vậy thân mật, quan hệ tuyệt đối không đơn giản. Chẳng lẽ nói khi hạnh kiên quyết muốn ly hôn nguyên nhân, không phải bởi vì nàng phát hiện chính mình cùng minh dật quan hệ, mà là......
Nàng......
Đã sớm xuất quỹ!
"Ha ha ha ha!"
Khâu tuyết lập tức phá lên cười, nàng tiếng cười đem nghị luận đám người hoảng sợ, sôi nổi ngừng lại.
"Khi hạnh a khi hạnh......" Khâu tuyết hung hăng mà cắn răng, "Hôn nội xuất quỹ, còn làm bộ cái gì ủy khuất. Lần này ta rốt cuộc bắt được ngươi nhược điểm......"
"Ngươi liền chờ!"
*
*
Khi hạnh tới mộc thanh khám và chữa bệnh sở thời điểm, đã là buổi chiều 3 giờ rưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Fiction généraleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...