"Thật là tốt đẹp kết cục đâu."
【 là đâu. 】
Đối mặt vẫn như cũ không có cảm nhận được kẻ có tiền thống khổ khi hạnh, hệ thống nó đã từ lúc ban đầu không cam lòng đến oán giận cho tới bây giờ thoải mái, nó cảm thấy nó, trưởng thành.
"Không nghĩ tới ta cư nhiên trở thành một cái kỳ tích," khi hạnh cảm thán nói, "Sau thế giới là cái gì?"
【 ký chủ ngài nghĩ muốn cái gì thế giới sao? 】
"Nạn đói thời đại a, hoang dã kỷ nguyên a, tinh cầu quật khởi a, đều có thể," khi hạnh nói, "Bởi vì ta tiên cảnh vô luận ở khi nào đều có thể có tác dụng."
【 kia thật là đáng tiếc. 】 hệ thống ngửa mặt lên trời cười to, 【 lúc này đây thế giới, ngươi nhưng mang không được tiên cảnh. 】
"Ân?"
【 làm chúng ta cùng tiến vào sau thế giới, ký chủ, lần này ngươi cần phải hảo hảo thể nghiệm một chút kẻ có tiền thống khổ nga ~】
【 hiện tại tiến vào thứ bảy cái thế giới ···】
【 thế giới sinh thành trung ···】
【 sinh thành xong, đi ngươi ~】
......
......
Khi hạnh cảm thấy một trận choáng váng đầu.
Mỗi lần tân thế giới bắt đầu, đều là hệ thống duy nhất có thể cho nàng làm khó dễ địa phương, mà lúc này đây, nàng tỉnh lại thời điểm, trừ bỏ đầu có điểm ngủ lâu lắm mà làm cho hôn hôn trầm trầm ở ngoài, cũng không có cái gì không tốt tình huống.
Khi hạnh híp híp mắt, ngồi dậy thân, nhìn quanh bốn phía.
Giờ phút này nàng đang ngồi ở mềm mại trên sô pha, mà nàng vị trí vị trí, đúng là một gian nghỉ phép khách sạn phòng phòng.
Phòng bố trí thật sự là xinh đẹp, tràn ngập nhiệt đới tân hải cảm giác, từ trên sô pha giương mắt nhìn lên, có thể nhìn đến nghỉ phép khách sạn ngoại trời xanh cùng hải dương.
Phòng nội trên đài bãi rượu nho cùng rượu vang đỏ ly, nhìn qua phá lệ cao nhã.
Mà cái này rượu vang đỏ ly......
Một, hai, ba.
Cư nhiên có ba cái.
Khi hạnh nheo lại đôi mắt, nhìn về phía cửa huyền quan chỗ, ở huyền quan chỗ, cũng như nàng suy nghĩ ——
Có tam đôi giày.
Một đôi giày, là nam nhân giày da. Mà hai đôi giày, là thành niên nữ tính giày cao gót, cũng không phải cái gì tiểu hài nhi giày. Này cũng ý nghĩa......
Phòng này, ở ba người, một người nam nhân cùng hai nữ nhân.
Đồng thời cũng ý nghĩa, giờ này khắc này, trừ bỏ nằm ở trên sô pha khi hạnh ngoại, còn có một nam một nữ đang ở cái này phòng, không biết làm cái gì. Mà bọn họ chi gian quan hệ, không có người biết.
Hệ thống vẫn như cũ không có thực mau mà giáo huấn cho nàng thế giới này ký ức, cho nên khi hạnh đứng lên, ở cái này thật lớn phòng đi rồi một vòng. Nàng vờn quanh một vòng lúc sau, thực mau nghe được từ nào đó trong phòng truyền đến thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...