"Điện hạ chạy mau!"
"Cái gì?" Hỉ Lạc Vương còn tỉnh tỉnh mê mê, bị Đới Thánh Ngôn kéo lảo đảo, thiếu chút nữa đứng không vững.
Thích khách chậm rãi đi tới, đao trong tay vạch qua gạch tường, tóe lên tia lửa lấm tấm, phát ra âm thanh ghê người
"Ngươi ngươi ngươi... Ngươi là người phương nào!" Hỉ Lạc Vương chỉ thích khách, thanh âm phát ra run rẩy.
Thích khách không nói gì, chỉ khẽ bật cười. Tiếng cười kia trầm thấp, tựa hồ hết sức đè nén, chỉ có một tiếng nhỏ từ cổ họng bật ra, nhưng mà không khí bốn phía đều giống như đang đáp lại tiếng cười ấy, tầng tầng lớp lớp, thi nhau vang lên, nghe đến Hỉ Lạc Vương cùng Đới Thánh Ngôn da đầu tê dại.
Hỉ Lạc Vương không ngừng chạy, Đới Thánh Ngôn theo sau lưng hắn.
Hai người quẹo hết mấy con đường, tiếng cười dần dần xa, cho đến khi không nghe thấy nữa, hai người mới dám dừng lại, cùng tựa vào khúc quanh trên tường nghỉ xả hơi.
"Kia là người hay quỷ?" Hỉ Lạc Vương dựa vào tường thở hổn hển.
Đới Thánh Ngôn dè dặt thò đầu ra, nhìn thích khách có đuổi theo hay không. Ánh đèn mờ tối, tận cùng là một mảnh đen nhánh, tựa như một khắc sau tên thích khách kia sẽ xách đao xông tới.
Hắn rúc đầu về, nói: "Nào có quỷ gì chứ, là người tắc oai tắc quái. Mải chạy không chú ý, chúng ta giờ cách vương phủ rất xa, bây giờ mau đi nha môn tìm người cầu cứu đi."
"Nói rất đúng, " Hỉ Lạc Vương giùng giằng muốn đứng lên, "Chẳng qua là Bổn vương khí lực không còn, cho Bổn vương nghỉ ngơi một chút."
Hỉ Lạc Vương cúi đầu, đột nhiên ngưng trọng.
Đới Thánh Ngôn thấy hắn sợ run rẩy, hỏi: "Sao vậy?"
Hỉ Lạc Vương tay run run chỉ xuống đất, âm thanh như sắp khóc: "Ngươi nhìn, cái bóng dưới đất có phải có ba cái đầu người?"
Đới Thánh Ngôn nhìn về phía mặt đất, trên đất có một bóng đen lớn, đó là bóng của Hỉ Lạc Vương, còn có một thân ảnh đơn bạc, đó là chính hắn, giữa hai người còn có một cái đầu nhỏ thò ra, tựa như mọc ra trên bả vai bọn họ
Hai người chậm rãi ngẩng đầu lên, liền đối diện ngay với một gương mặt không chút cảm xúc.
Người kia nhìn bọn họ, chậm rãi nhếch môi, lộ ra hàm răng trắng hếu.
"A a a a a! !"
Hỉ Lạc Vương cùng Đới Thánh Ngôn bị dọa sợ tè ra quần, liền lăn một vòng đến gần một gốc cây.
Thích khách từ trên tường bay xuống, vững vàng đáp trên mặt đất, ngẩng mặt lên, mỉm cười tràn ngập ác ý.
"Thất Diệp Già Lam Già Lầu La, tiễn điện hạ về nơi cực lạc."
Thanh âm hắn trầm thấp, không phân rõ nam nữ, giống như tiếng quỷ hồn thì thào từ trong cánh đồng hoang vu thời viễn cổ, khàn đặc mà rõ ràng, tựa như vang ở phía xa, lại tựa như ngay bên tai.
Bốn phía một mảnh tối mờ, trên tường lẻ loi vài ngọn đèn lồng, tên thích khách Già Lâu La đó từng bước tiến tới gần, giống như một con quỷ ẩn núp trong bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốc chủ có bệnh
RomanceTác giả: Dương Tố Văn án: Thế nhân chẳng ai ngờ, Diêm vương giữa núi thây, tên lưu manh cầm đầu thiên hạ, Hạ Hầu Liễm lại lưu lạc thành một phiên tử bèo bọt của Đông Hán, mỗi tháng lương bổng hai ba lượng bạc, ngay cả tiền thuê phòng cũng trả không...