Chương 67: Tâm diệm nan kiêu

707 52 76
                                    

Thẩm Quyết vểnh môi yên lặng chốc lát, nói: "Ta không muốn. Mạng ngươi tự mình giữ cho tốt, không đến lúc bị người ta lôi đi, lại chạy tới tìm ta cứu giúp."

Thẩm Quyết ngoài miệng chán ghét ruồng bỏ, Hạ Hầu Liễm lại nghe ra một mùi vị ấm áp, ngước đầu cười một tiếng, nói: "Thiếu gia, Đông xưởng các ngươi còn thiếu người không, cho ta một chân đi. Ta đao thuật không tệ, cũng sẽ không làm mất mặt ngươi."

Thẩm Quyết trầm ngâm một trận, Đông Hán là địa bàn của hắn, Hạ Hầu Liễm tới cũng tốt, để dưới mí mắt trông coi sẽ yên tâm, cũng vẫn hơn lăn lộn cùng một chỗ với đám nữ nhân hẻm Yết Chi. Sóng mắt y khẽ động, nói: "Ngươi muốn tới cũng được. Bất quá ta xưa nay thưởng phạt phân minh, sẽ không bởi vì một chút giao tình mà thiên vị ngươi. Đến lúc đó ngươi phạm sai lầm, nên phạt thì phạt, đừng tới tìm ta xin xỏ."

"Yên tâm đi, ta khẳng định an phận thủ thường!" Hạ Hầu Liễm bảo đảm.

Thẩm Quyết gật đầu một cái, cất bước đi đến thùy hoa môn, Hạ Hầu Liễm lại kêu hắn: "Đã muộn thế này, không bằng ở lại đây một đêm đi."

Thẩm Quyết đáp: "Ngươi mới vừa trở lại, chỉ chuẩn bị một bộ chăn nệm cho nhà chính, sương phòng còn chưa có."

"Vậy thì ngủ cùng một chỗ." Hạ Hầu Liễm đáp.

Lời này thật như tiếng sấm ngang tai, khiến y chấn động. Y cứng đờ xoay người qua, hắn đứng trên bậc thang, vẫn là đôi mắt đen sâu thẳm, không có phân nửa ý niệm, ánh trăng chiếu bên trong, giống như đầy trời tinh tú, một bên mép khẽ nhếch lên, nụ cười có mấy phần tà khí. Y biết mình không nên vượt ranh giới, nhưng trong lòng lại có một thanh âm khác, khàn cả giọng kêu y lưu lại.

Thẩm Quyết do dự tại chỗ, Hạ Hầu Liễm đi tới đập lên bả vai y, nói: "Khi còn bé..." Hắn quên tay mình bị thương, mới vừa đụng lên người Thẩm Quyết,  liền đau đến hít một hơi khí lạnh.

Thẩm Quyết đến cạn lời, nắm cổ tay của hắn đưa đến bên miệng thổi thổi, hỏi: "Có đỡ hơn chưa?"

"Không việc gì, " Hạ Hầu Liễm nói tiếp lời vừa rồi, "Khi còn bé không phải chưa từng ngủ chung. Thế nào, chê ta hôi thối? Vậy theo quy củ cũ, ta đi tắm ba lần."

Thẩm Quyết nhìn chằm chằm mười đầu ngón tay Hạ Hầu Liễm, đó vốn là đôi bàn tay khớp xương rõ ràng, mười ngón thon dài, mảnh mai mà có lực, bây giờ thành bộ dáng này. Y thở dài, âm u nói: "Tay ngươi như vậy, làm sao lấy nước từ giếng? Ngươi nghỉ ngơi, để ta."

Hạ Hầu Liễm ngẩn ra, ước chừng không ngờ tới Thẩm Quyết tôn quý là vậy lại có thể hạ mình lấy nước tắm cho hắn, hắn cười híp mắt, nói: "Đường đường Đông Hán đốc chủ lại lấy nước tắm cho ta, đây đúng là lần tắm rửa quý báu nhất đời ta, bị thương cũng đáng!"

Thẩm Quyết lườm hắn một cái, sóng mắt xao động, tuy là quở trách, nhưng lại phảng phất tựa trăng sáng soi nước thu, có một mị lực quyến rũ chết người. Hạ Hầu Liễm khẽ run lên, hồi lâu mới lấy lại tinh thần, thầm nghĩ dung mạo này của Thẩm Quyết thật không ai sánh nổi. Trước kia thấy qua Tạ Bỉnh Phong, dáng dấp cũng thường thường, mẫu thân Thẩm Quyết ắt hẳn phải vô cùng tuyệt sắc, mới có thể sinh ra nhi tử đẹp tựa thiên tiên thế này.

Đốc chủ có bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ