Lời này quả thực khiến Hạ Hầu Liễm ngây ngẩn cả người, hắn theo bản năng cúi đầu nhìn xuống háng Thẩm Quyết, tiết khố chăn bông tầng tầng che khuất, không ra dáng vẻ gì.
Hạ Hầu Liễm nhìn chằm chằm không chút kiêng dè, tai Thẩm Quyết ửng hồng, đưa tay che mặt hắn, "Mắt nhìn đi đâu thế?"
Hạ Hầu Liễm bắt lấy tay Thẩm Quyết, cau mày : "Chuyện lớn như vậy, sao giờ mới nói với ta?"
Thẩm Quyết cắn môi, có chút hổn hển đáp: "Chuyện này bắt ta nói thế nào? Chẳng lẽ tự dưng túm ngươi tới bảo thiếu gia của ngươi không tuyệt tự, có phải còn muốn lấy ra cho ngươi xem? Ngươi không biết xấu hổ thì ta cũng xấu hổ."
"Cũng. . . . . . cũng không cần phải như vậy." Hạ Hầu Liễm nóng đầu, rũ mắt, con ngươi có chút ảm đạm, "Ta còn tưởng ngươi không tín nhiệm ta."
Thẩm Quyết kéo khuỷu tay hắn, "Ai nói ta không tin ngươi. Ngươi thấy ta từng ngủ chung giường với ai chưa, là ngươi ngu ngốc như heo, ngủ chung một chỗ với ta lâu như vậy mà không phát hiện."
"Ta lại không có bệnh , ai ăn no dửng mỡ đi dòm ngó đũng quần người khác? Hơn nữa, ta càng không dám dòm đũng quần ngươi." Hạ Hầu Liễm than thở đáp, nâng mắt nhìn Thẩm Quyết, Thẩm Quyết cũng nhìn hắn, mâu quang sâu thẳm trong ánh nến bập bùng . Hắn bỗng nhiên cảm thấy, người như vậy cho dù không toàn vẹn cũng chẳng quan trọng, sự đẹp đẽ của y là thiên hạ độc nhất vô nhị, không ai có thể sánh bằng.
"Sao ngươi trốn thoát được? Tiến cung không phải đều sẽ chịu một đao sao?" Hạ Hầu Liễm lại hỏi.
"Vốn là như thế." Thẩm Quyết quay đầu đi, chậm rãi kể, "Có lẽ ông trời thương xót ta, cho ta một phần may mắn. Năm đó khi đến phiên ta, vừa đúng lúc thợ thực hiện đau bụng tiêu chảy chạy ra ngoài, ta nhìn trên nền đất có một chiếc chăn dính máu, liền đem chăn đắp lên người rồi nằm lên cáng. Người khác đến thay ca tưởng rằng ta đã tịnh thân xong, liền cho người đem ta nâng ra ngoài."
"Nhưng lại không ai phát hiện sao?"
"Ngươi cho rằng thái giám tịnh thân thì tịnh thế nào?" Thẩm Quyết liếc mắt nhìn hắn.
Hạ Hầu Liễm đáp: "Không phải cắt cái đó đi sao?"
Thẩm Quyết lắc đầu, "Đó là cách thức của tiền triều. Triều đại này thái giám không cần đoạn căn . Thợ thực hiện chỉ cần cắt một miệng nhỏ ở hai bên túi nang, đem thứ bên trong loại bỏ hết đi là xong chuyện. Hàng năm hoàng hóa môn nghiệm thân, cũng chỉ là chưởng sự thái giám thò vào lưng quần sờ một phen, nghiệm ngươi có thể. . . . . ." Thẩm Quyết mặt đỏ hồng, "Có thể cứng lên hay không. Ta tự chế dược cho mình, áp chế dục vọng, không mọc râu, sau lại làm con nuôi Ngụy Đức, không ai còn dám nghiệm thân ta nữa, liền cứ thế mà giấu diếm ."
Hạ Hầu Liễm nghe xong trong lòng lo lắng, "Thuốc? Thuốc gì? Có thể áp chế dục vọng, khẳng định không phải thứ tốt, ngươi vạn nhất uống quá liều thành thái giám thật thì phải làm sao?"
"Thành thì thành vậy, có hề gì? Dù sao ta cũng không có ý định lập gia thất." Thẩm Quyết ngồi khoanh chân, nhìn về phía Hạ Hầu Liễm, tên kia mặt mũi tràn ngập ưu tư, xem ra vì y mà lo lắng. Kỳ thật y có chuyện chưa nói, y dù sao cũng là thầy thuốc nửa đường xuất gia, xem hai quyển sách y thuật lần mò chế ra loại thuốc cũng không mấy có tác dụng, mỗi lần nhìn thấy Hạ Hầu Liễm thoát y, luôn không kìm nổi lòng mà cứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốc chủ có bệnh
RomanceTác giả: Dương Tố Văn án: Thế nhân chẳng ai ngờ, Diêm vương giữa núi thây, tên lưu manh cầm đầu thiên hạ, Hạ Hầu Liễm lại lưu lạc thành một phiên tử bèo bọt của Đông Hán, mỗi tháng lương bổng hai ba lượng bạc, ngay cả tiền thuê phòng cũng trả không...