Chương 14: Chưa chợp mắt

515 43 5
                                    

Tạ Kinh Đào?

Hạ Hầu Liễm có chút nghi hoặc, làm sao nhìn ra được?

Hắn nhặt chiếc khăn lên, một mùi thơm nồng nặc xông vào mũi, mùi thơm này thật quen thuộc, tựa hồ ở nơi nào ngửi qua. Đột nhiên, hắn bừng tỉnh hiểu ra, vội nói: " Không sai, lão gia đem Đại thiếu gia gọi tới, liền chân tướng rõ ràng."

Tiêu thị bỗng nhiên biến sắc, nói: "Còn có gì để nói? Người đâu, đem cái tên tiểu tử dạy xấu thiếu gia này lôi đi, chờ Đới tiên sinh trở lại, để cho lão lãnh về, từ nay về sau không cho phép vào Tạ phủ nửa bước!"

Tạ Bỉnh Phong quát bảo Tiêu thị ngưng lại, quay đầu đối với Tạ Kinh Lan nói: "Cái này cùng Đào nhi sao lại có quan hệ? Tạ Kinh Lan, ngươi đem lời nói rõ ràng!"

Tạ Kinh Lan cười lạnh một tiếng, chậm rãi nói: "Đại ca mới là cực kì yêu thích vị Liễu cơ kia, yêu chim yêu cả cái lồng, đến cái khăn tay cũng cả ngày ấp ôm, trên khăn vẫn nồng đậm hương phấn giống trên người của đại ca, phụ thân, người không ngửi ra sao?"

Tạ Bỉnh Phong nhặt cái khăn lên cẩn thận ngửi một cái, mùi thơm kia quả thật quen thuộc vô cùng. Hắn biết mình nhất định là ngửi qua ở đâu, nhưng hắn cho là mùi của Liễu cơ, liền không có suy nghĩ nhiều.

Tiêu thị cười theo nói: " Được, vậy ta gọi Đào nhi tới đây, Lưu ma ma, ngươi còn không mau đi."

"Dừng lại, ngươi đừng nhúc nhích, " Tạ Bỉnh Phong gọi nô bộc kề cận của mình, "Vượng qua đây, ngươi đi mời Đại thiếu gia tới một chuyến."

Tạ Kinh Đào lật đật mà tới, đến nơi một cái liền tự mình nhích sang bên ngồi xuống, xỉa răng hả hê nhìn Tạ Kinh Lan cùng Hạ Hầu Liễm, hơi có chút đắc ý nói: "Nương, ta đang đọc sách, kêu ta tới làm gì? —— ai dô, Tam đệ, ngươi làm sao khắp người đều là nước trà, nhìn ngươi điềm đạm đáng yêu thế này, thật làm người khác đau lòng."

Hắn tới một cái câu trả lời liền rõ, cách năm bước xa cũng có thể ngửi được mùi thơm muỗi cũng ngộp chết trên người hắn.

Có câu nói, người xấu làm chuyện tắc oai. Tạ Kinh Đào tự biết bản thân nhìn không ra thể thống gì, liền muốn dùng thứ khác để bù đắp. Tạ Bỉnh Phong vừa thấy hắn như vậy liền cảm giác tâm can gan phổi thay phiên phát đau, muốn nhặt ly trà trên bàn mà đáp, phát hiện ly trà của mình đã quăng vào người Tạ Kinh Lan, liền cầm lấy tách của Tiêu thị, hung hăng nện vào người Tạ Kinh Đào.

Tạ Kinh Đào bị dọa sợ run, ùm quỳ xuống bên cạnh Tạ Kinh Lan, run rẩy nói: "Phụ thân, người bớt giận, nhi tử biết sai rồi."

"Ngươi biết ngươi sai chỗ nào! ?"

"Nhi tử... nhi tử..." Tạ Kinh Đào theo bản năng giương mắt nhìn Tiêu thị, người ở sau hung ác trợn mắt nhìn hắn một cái, "Nhi tử... không biết..."

"Vậy ngươi nhận sai cái gì!" Tạ Bỉnh Phong tức đến râu run rẩy, thuận tay tìm một cái chổi lông gà, quất một nhát lên người Tạ Kinh Đào.

Tạ Kinh Đào chạy tán loạn khắp phòng, hét lên: "Phụ thân, đừng đánh! Bọn nô bộc đều đang nhìn!"

"Ngươi còn biết mặt mũi! Ta đánh chết ngươi cái đồ mất hiếu này!"

Đốc chủ có bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ