Trận chiến bùng nổ, binh sĩ xung phong dẫn đầu, chạy qua bốn phiên tử, xông tới vực núi.
Hạ Hầu Liễm rống to: "Đưa Tĩnh Thiết cho ta! Đi theo sau lưng!"
Thẩm Quyết không kịp chần chờ, đan thân về phía Hạ Hầu Liễm, Tĩnh Thiết cùng nhạn linh đao của Hạ Hầu Liễm đồng thời bay lên không trung, bọn họ nháy mắt hoán đổi vũ khí.
Tĩnh Thiết rơi vào lòng bàn tay Hạ Hầu Liễm, cán đao lạnh như băng kích thích thần kinh hắn, hắn đã lâu không gặp Tĩnh Thiết, giờ phút này lại như bạn cũ gặp lại, khoảnh khắc khi bàn tay chậm rãi nắm chặt, hắn tựa như có thể cảm giác được nhịp tim đập trầm hung trong thân đao.
Tiếng kẻ địch gào thét bên tai, đoàn người mãnh liệt lao tới, Hạ Hầu Liễm tay phải Tĩnh Thiết, tay trái đoản đao, hơi ngồi xổm xuống, sau đó như mãnh hổ nhảy lên, bổ thẳng vào chiến trường. Thanh âm máu thịt tê liệt bên tai không dứt, xương cốt như lau sậy đứt lìa dưới lưỡi đao Tĩnh Thiết. Tĩnh Thiết không giống loại đao thông thường, nó dùng thép ròng của Tây Vực tôi đi tôi lại nhiều lần mới thành, loại sắt thép bình thường đứng trước nó yếu ớt như cành trúc. Không cần xuất đao thần tốc, cũng không cần sức lực tuyệt mạnh, Tĩnh Thiết vẫn có thể chặt đứt đao đối phương. Hạ Hầu Liễm còn nhớ khi Thí Tâm đem Tĩnh Thiết giao cho hắn có nói: "Đao này lệ khí sâu nặng, có thể chém chết vạn pháp."
Hạ Hầu Liễm có Tĩnh Thiết trong tay không ai ngăn cản nổi, đám địch nhân nườm nượp rất nhanh đã trống ra một khoảng. Giữa máu thịt tung tóe, Hạ Hầu Liễm vung đao lên, đồng thời chặt đứt hai thanh nhạn linh đao, rồi dùng hai tay đao vặn gãy cổ bọn họ. Hắn xoay tròn, xung quanh dệt thành một ánh đao lẫm liệt, Thẩm Quyết lại không cần phải xuất đao, tất cả địch nhân nghênh hướng Hạ Hầu Liễm trong khoảnh khắc đều bị cắn nát, y chỉ cần theo thật sát sau lưng Hạ Hầu Liễm, diệt mấy con cá lọt lưới dưới đao hắn.
Từ Nhã Ngu cau mày, người bị Thẩm Quyết cùng Hạ Hầu Liễm giết càng ngày càng nhiều, người của bọn họ càng ngày càng ít. Từ Nhã Ngu không do dự nữa, vung đao xông vào chiến cuộc, xuyên qua sóng người, trực diện Thẩm Quyết. Con ngươi Thẩm Quyết lạnh lẽo, nhạn linh đao trong tay vẽ ra đường vòng cung thê lương, từ dưới vuốt lên.
Già Lam đao • Yến Tà.
Là đao pháp rất nhiều năm trước kia, Hạ Hầu Liễm dạy cho y .
Một đao ấy có thể mổ bụng Từ Nhã Ngu, nhưng hắn lại không né tránh, mà nhào tới đối diện. Thẩm Quyết rất nhanh hiểu ra, khi nhạn linh đao đánh trúng ngực hắn liền chấn động một cái, bị cản lại. Dưới lớp quần áo của hắn có một tầng giáp sắt, nhạn linh đao không cách nào phá giáp! Thẩm Quyết không kinh hoảng, nhanh chóng nghiêng người, định né tránh nhát chém đón đầu của Từ Nhã Ngu.
Nhưng mà, một đạo lưu quang đen nhánh từ dưới gối Từ Nhã Ngu lóe lên, bóng người hắn bay trên không trung thoáng chậm lại, sau đó hung hăng té xuống, trong nháy đầu gối lộ xương cốt trắng như tuyết, lúc hắn mới vừa bay lên không trung đã bị Tĩnh Thiết chặt đứt hai chân.
" Này, kẻ địch của ngươi là ta." Hạ Hầu Liễm hung tợn mỉm cười, lệ khí ngạo nghễ.
Hắn còn muốn chém tiếp, nhưng mấy phiên tử còn lại xông ra ngăn cản Hạ Hầu Liễm, đám binh sĩ đem Từ Nhã Ngu kéo ra ngoài, trên đất một vết máu quanh co.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốc chủ có bệnh
RomanceTác giả: Dương Tố Văn án: Thế nhân chẳng ai ngờ, Diêm vương giữa núi thây, tên lưu manh cầm đầu thiên hạ, Hạ Hầu Liễm lại lưu lạc thành một phiên tử bèo bọt của Đông Hán, mỗi tháng lương bổng hai ba lượng bạc, ngay cả tiền thuê phòng cũng trả không...