Sasuke chỉ đứng nhìn trong khi bộ xương đột nhiên được bao phủ khắp bởi các dải cơ thịt trong suốt.
Một cơn đau nhói ập đến suýt nữa làm Sasuke ngã quỵ. Giọng nói ghê rợn quen thuộc thì thầm trong tâm trí anh.
Ta có thể cho ngươi thứ ngươi muốn...
Orochimaru. Hắn vẫn còn vương lại trong cơ thể Sasuke... nhưng mà bây giờ Sasuke không còn sức lực hay chakra để chế ngự gã sannin đang đòi chui ra ngoài nữa.
"Không!" anh rít. "Không!"
Chấp nhận đi, Sasuke... ngươi cần ta... ngươi cần sức mạnh của ta...
Sasuke đột nhiên quỳ xuống, ấn nguyền đau rát cứ như có ai đổ axit lên đó.
Sakura đứng nhìn trong kinh hoàng khi thấy phần da thịt trên vai Sasuke lồi lên. Cô biết ngay là nó không liên quan gì đến dạng biến hình của ấn nguyền, mà còn tồi tệ hơn thế.
Tám cái đầu bạch xà khổng lồ chui ra từ vai Sasuke. Một cái lao đến tấm khiên quỷ quái dị đang che cho Itachi, nhưng rồi nó vung kiếm chém đứt cái đầu khỏi cơ thể. Nó lại tiếp tục làm thế với bảy cái đầu khác, Sakura chỉ có thể tập tễnh chạy đi khỏi cơn hỗn loạn tới nơi có thể coi là 'khoảng cách an toàn'.
Phần còn lại của con rắn giật giật, cái họng nó co rút... và rồi Orochimaru thò ra từ cái miệng, hét lên rằng hắn đã được tự do (Sakura không nghe rõ) ngay trước khi bị thanh kiếm từ con quỷ của Itachi đâm xuyên qua.
Sakura không dám hy vọng rằng làm thế có thể giết được hắn... cho tới khi cô nhìn thấy thanh kiếm hình như đang hấp thụ Orochimaru. Sau khi nghe gã sannin phun ra gì đó về thanh kiếm của Totsuka... Sakura liền hiểu ngay.
Thanh kiếm của Totsuka là thanh kiếm thần không có hình dạng cụ thể... nhưng mang trong nó sức mạnh phong ấn. Bất kì ai bị đâm sẽ trúng genjutsu vĩnh cửu.
Orochimaru chết, đồng nghĩa với việc phần còn thừa của con rắn biến mất, bỏ lại Sasuke quỳ đó, thở dốc. Lúc Itachi từ từ tiến đến cũng là lúc anh cạn kiệt chakra, chẳng còn sức để đứng dậy nữa.
Và thế là Sakura quyết tâm mặc kệ vụ khoảng cách an toàn mà duỗi thẳng hai tay, cố gắng tẩy độc thật nhanh.
Cô bác sĩ nhanh chóng thải hết chỗ chất độc đang nhắm đến, ép các tế bào phải chuyển hóa nơi có thể và thải độc nơi không thể. Cũng chẳng có gì hay ho, nếu có thể Sakura cũng muốn tránh làm vậy vì nó gây kiệt quệ (cả về cơ thể lẫn chakra)... nhưng tốc độ nó lại nhanh.
Cơ thể Sakura bắt đầu gào lên phản đối. Thế nhưng Sakura không sợ đau, cô giữ nguyên nhẫn thuật một chốc rồi giải phóng, cô quệt đi mồ hôi đọng lại trên trán, hài lòng khi thấy chân tay không còn bị cản trở nữa.
Cái thứ khiến cô tê liệt giờ đã biến mất.
Cô với lấy chakra... và cảm nhận được nó phản ứng lại từ cả cơ thể, tràn qua tứ chi cô. Sakura siết chặt nắm tay, truyền chakra vào nó, rồi quay lại về phía hai chàng trai nhà Uchiha.
Cô nhìn thấy Sasuke phóng kunai có gắn hai tờ bùa nổ tới Itachi, thế nhưng chúng lại bị cái thứ kì dị kia làm nổ tung, còn hắn vẫn bình yên vô sự. Sasuke lại phóng thêm lần nữa, kết quả y như cũ.
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...