-xxx-
Sasuke không tắm nước lạnh để làm nguội bớt đi sự kích thích bấu lấy khi anh ở trên người Sakura. Ngược lại, anh bật nước nóng nhất có thể mà không làm chảy da thịt khỏi xương, cảm nhận mỗi giọt nhức nhối đốt nóng lưng mình trong sự ăn năn về hành vi đồi bại.
Anh suýt nữa...
Không, không phải suýt nữa. Anh sẽ không bao giờ làm thế. Anh còn không hề nghĩ tới điều đó, huống chi...
Có một tiếng rít lạnh lùng, xảo quyệt vang lên từ sau tâm trí anh, thì thầm theo đúng kiểu cái giọng khó chịu của Orochimaru. Nó thì thầm rằng anh có thể làm điều đó. Rằng Sakura không có cơ chống lại anh khi còn đeo vòng. Rằng phần đông dân cư ở làng Âm thanh đều cho rằng anh có quan hệ tình dục với cô trong nhiều ngày rồi, thế nên sẽ chẳng ai để ý nếu có tiếng hét phát ra từ trong phòng anh.
Cái giọng nói êm ái, gian xảo ấy chỉ ra rằng anh có thể đẩy cái áo xấu xí ấy lên, tách đôi chân thon thả ấy ra... và xem liệu hiện thực có giống như tưởng tượng.
Mặc kệ Sakura có đồng ý hay không.
Vậy nên Sasuke để dòng nước nóng quất lên lưng mình trong sự tự trừng phạt vì những giọng nói thì thầm bò lên từ trong góc tối tăm nhất tâm hồn anh.
Một phần tâm trí anh không thể không phân vân rằng tại sao anh lại phản ứng mạnh mẽ trước hoàn cảnh như thế. Anh đã từng buộc phải đè vài kunoichi theo cách đó trước kia, nhưng với Sakura thì nó có vẻ rất... lôi cuốn. Có lẽ bóng tối đã phủ lên họ khao khát giao cấu giả tạo, có lẽ đó là vì họ đang vật lộn trên giường anh...
Sasuke từ chối tính đến khả năng rằng có lẽ lí do mà anh phản ứng mạnh mẽ đơn giản là vì chính Sakura đang quằn quại bên dưới anh, thở dốc, mỗi cm cơ thể cô ấn mạnh vào cơ thể anh.
Anh đã phải nhấc mình lên trước khi cô kịp nhận thức được phản ứng từ cơ thể anh... trước khi cô có thể nhận thức được bóng tối và lối suy nghĩ bệnh hoạn trong anh.
Anh chàng Uchiha vặn vòi nước nóng thêm lần nữa.
Sasuke biết cưỡng bức hay xảy ra ở làng Âm thanh. Thực ra thì nó cũng xảy ra ở Konoha... nhưng ở Konoha thì có luật lệ chống lại, trừng phạt những kẻ dám phạm tội... ở làng Âm thanh thì không có thứ đó. Rất nhiều nô lệ nữ và một vài nô lệ nam – kể cả vài ninja yếu ớt hơn – đôi lúc vẫn phải chịu đựng việc đó.
Và Sasuke không thể không thắc mắc rằng tại sao cái viễn cảnh đó chưa từng khiến anh bận tâm trước khi Sakura xuất hiện. Chẳng lẽ anh mù tới mức việc xâm phạm quyền cơ bản của con người không làm anh mảy may cho tới lúc anh quen một người có liên quan với chuyện đó? Việc cưỡng hiếp tù nhân vốn là một việc ghê tởm trong đầu anh, nó chưa từng được xem xét là một sự bất công cho tới lúc anh quen một gương mặt thân thuộc đến ám ảnh có liên quan tới hành động ấy.
Trong nhiều lần khẳng định quyền sở hữu Sakura, Sasuke tự hỏi bản thân rằng tại sao anh lại làm thế. Tự hỏi điều gì đã khiến anh tới giúp cô, và tiếp tục che chở cho cô khỏi những ý định đen tối của Orochimaru.
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...