Chương 24: Âm mưu part 2

633 64 1
                                    


-xxx-

Danzo lên giọng chửi rủa, cố ngăn lại ý định gạt bay tất cả chỗ giấy tờ xuống sàn.

Họ đã bị phát hiện. Bằng cách nào thì hắn không biết, nhưng hắn định truy tìm thông tin đó càng nhanh gọn càng tốt.

Ngay khi hắn vừa xác định được người mà Sakura đã nói về vụ thảm sát. Danzo cảm thấy cô sẽ không giữ bí mật chuyện đó, hắn cần phải tìm ra người mà cô đã tiết lộ để có thể kiềm chế được tổn thất.

Hắn nhìn đồng hồ. Nếu như Cội Rễ đã làm theo lệnh hắn – như mọi khi – thì Sakura sẽ không thể thoát khỏi trạng thái mơ màng trong ít nhất là hơn một tiếng nữa. Danzo muốn cô hoàn toàn mất khả năng chống cự trước khi tra khảo – ngoài khả năng điều khiển chakra phi thường và siêu sức mạnh, Sakura còn rất thông minh, Danzo chắc chắn để cô tỉnh táo khi bị bắt giam sẽ chỉ mang đến phiền toái.

Hắn vốn định mãi về sau này mới tra khảo cô, khi phần thuốc mê cuối cùng đã tan hết, cô sẽ hoàn toàn tỉnh táo và nhận thức được điều đang diễn ra. Tra tấn để làm gì khi mà người bị tra tấn bị chuốc thuốc mê quá nặng để nhận ra họ đang bị tra tấn.

Nhưng hắn không còn cách nào khác – Tsunade đã biết về bắt giữ, Danzo biết bà sẽ không để yên chuyện này. Ngay cả bây giờ, bà đang tìm cách để cứu người đệ tử, dù theo hướng luật pháp hay bằng vũ lực. Danzo phải ra tay thôi.

-xxx-

"Giờ hãy nhớ, đây không phải là lệnh... nó không thể là mệnh lệnh," Yamato nhắc nhở mọi người. "Không ai có nghĩa vụ phải làm chuyện này."

"Nói lần đầu là tụi tôi nghe thấy rồi," Ino nói, vẫy vẫy tay gạt đi. "Lùi lại nào, tụi tôi đang làm việc đấy!"

Cô và Shikamaru đang vươn người trên một bộ ấm nhỏ đặt trên bàn bếp trong nhà mình, với một vài loại chai và hộp rải khắp trên bàn và sàn nhà.

"Shikamaru, đưa cho tớ thuốc pha màu."

"Thuốc pha màu á!" giọng Kiba la oai oái vang lên từ đằng sau cánh cửa nhà bếp đang đóng. "Cậu định giết bọn tôi đấy à?"

"Đừng có kêu ca nữa," Ino lầm bầm, lấy cái hộp mà Shikamaru đưa cho rồi đổ thật đầy vào trong hỗn hợp mà họ có sẵn.

Kiba đã đến chỗ họ từ 20 phút trước, nói rằng Sakura đã bị bắt đi tra khảo, có một âm mưu nào đó đang diễn ra. Yamato cũng đến ngay sau đó với nhiều chi tiết hơn và một kế hoạch được dựng lên bởi Tsunade.

Một phần trong đó là điều họ đang làm bây giờ. Nếu Sasuke và Sakura bị phát hiện đã trốn thoát, thì hội đồng sẽ muốn sai người nhà Inuzuka đi tìm dấu vết... trừ khi họ không thể đánh hơi được.

Vậy nên Ino và Shikamaru đang trộn lẫn chất hóa học với nhau để để làm rát mũi, mong rằng như vậy sẽ khiến cho người nhà Inuzuka và lũ chó không thể đánh hơi. Kiba được giao cho nhiệm vụ vứt nó vào trong nhà mình, trong dạng một quả bom tự chế.

"Ừm, tớ nghĩ ok rồi đấy," Ino gọi, đổ hỗn hợp vào trong một cái lon nhỏ rồi bịt chặt nắp lại.

"Cho thêm cái này là nó sẽ bốc hơi," Shikamaru nói thêm, vứt một lọ thủy tinh nhỏ về phía Kiba đang cẩn trọng nhón gót đi vào trong phòng.

RipplesWhere stories live. Discover now