-xxx-
Nếu Sakura còn giật nảy người được thì chắc cô đã làm thế ngay khi nghe thấy tiếng kim loại va vào nhau. Đôi tai được huấn luyện cho biết đấy là tiếng shuriken, đôi lúc cô tự dưng lại có cảm giác miếng kim loại sắc bén ấy găm vào lưng mình.
Nhưng chẳng có gì xảy ra hết, và lần này, khi cô cố di chuyển cánh tay, kết quả lại chỉ là chút cục cựa. Tuy không nhiều lắm, nhưng cũng đủ để cô từ từ thu hai cánh tay xuống bên dưới thân người.
Người cô chẳng khác nào bị chuột rút toàn thân, không đau nhưng lại rất khó chịu. Phải mất một thời gian cô mới đè bẹp nó và cố ngồi dậy nổi, cô chỉ rướn thân lên được vài phân thì lại ngã tiếp, đập mặt xuống đất.
Ý định ngồi dậy ngay sau khi kiểm soát được tứ chi tê liệt vài giây có lẽ hơi quá xa vời.
Sakura rít lên vì bên má đau rát, nhưng cô đâu phải người dễ dàng bỏ cuộc, cô lại chống đôi tay run lẩy bẩy lên nền đất, cố tự lật ngửa mình.
Cô nghe thấy tiếng Itachi với Sasuke lại nói chuyện, nhưng lần này lờ đi vì còn bận vật lộn cùng đống cơ bắp cứng đầu cứng cổ. Lẽ ra cô định chửi thề, nhưng mà cơ mặt vẫn chưa thèm nghe lệnh, cuối cùng chỉ phát ra vài tiếng lầm bầm.
Cái vòng cổ khốn nạn. Dù đã hỏng, nằm một chỗ rồi, ấy thế mà vẫn khiến đời cô đến là thốn.
-xxx-
Itachi đột nhiên nhắm con mắt bên phải lại, tay hắn lướt qua một chuỗi ấn chú, Sasuke đoán chừng hắn định đánh thức Amaterasu, ngọn lửa đen. Anh liền chạm vào cổ tay mình để triệu hồi ra hai fuuma shuriken có gắn dây, rồi truyền Chidori vào đó, phóng một cái vào cổ Itachi, cái kia vào cổ chân hắn.
Sasuke chắc chắn nếu không phải là ninja thì chắc chẳng ai di chuyển như Itachi được, không hiểu sao hắn có thể vừa nhảy lên vừa cúi người để né vũ khí. Trong khoảnh khắc, cơ thể hắn như nằm ngang giữa không trung, hai thanh shuriken bay qua cả bên trên lẫn bên dưới.
Sasuke kéo sợi dây làm cây shuriken tách ra, những lưỡi phi tiêu bay về mọi hướng.
Ngay cả khi một lưỡi phi tiêu đã cắm vào đùi Itachi, Sasuke vẫn quan sát đường bay của chúng để đảm bảo không cái nào lại gần Sakura.
Itachi lại quỳ xuống, lần này là để rút lưỡi phi tiêu ra khỏi cái chân thương tật.
Sasuke lập tức bắn một quả hỏa cầu về phía Itachi, không để hắn có thời gian hồi phục. Hắn liền nhảy lên cao để tránh, Sasuke bám theo cùng với Chidori kêu lách tách trên tay.
Thế nhưng anh không nhắm vào gã anh trai mà là nhắm vào trần nhà.
Chidori đánh vào làm cả một khoảng trần vỡ vụn. Itachi lao mình qua cái lỗ, bay ra ngoài và bắn cầu lửa về phía Sasuke đang chạy theo.
Sasuke lên được trần nhà trước khi quả hỏa cầu kịp bay tới, anh nhanh chóng chuyển sang dạng ấn nguyền, để bên cánh vừa mọc ra hứng chịu đòn tấn công.
Cả hai chàng trai Uchiha phun lửa vào nhau cùng một lúc. Hai ngọn lửa trộn vào nhau trước mặt họ như hai thanh kiếm va vào nhau, niềm hân hoan dâng lên trong Sasuke khi anh nhận ra ngọn lửa của mình đang đẩy lùi ngọn lửa của Itachi.
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...