-xxx-
Kakashi thấy đúng là một sự biến đổi đáng nể. Cả đội lên đường rời Konoha trong không khí u ám, thế nhưng đó lại là sự nghiêm nghị được sinh ra từ quyết tâm.
Khi cả đội trở về... sự im lặng lại đến từ mất mát và tuyệt vọng. Họ đã cố gắng hết sức để tìm Sakura và Sasuke, vậy mà phải quay về tay không.
Naruto cứ liên tục liếc về phía sau, cậu cảm thấy quay về Konoha giống như đang bỏ cuộc. Giống như nói rằng họ sẽ chẳng bao giờ đưa được Sakura và Sasuke về nhà.
Kiba bất thình lình bật người dừng lại, cái mũi giật giật như chú chó săn. "Tôi ngửi thấy gì đó. Sasuke và Sakura đang tiến đến rất nhanh!"
Mấy cái đầu quay về phía cậu như mấy con rối, niềm hy vọng trong mắt Naruto khiến người ta phải đau đớn.
"Có chắc đó không phải kế nghi binh như lần trước?" Kakashi hỏi, vẫn vô cùng thận trọng dù nỗi e sợ và sự phấn khích bừng lên trong ông.
-xxx-
Sakura đang kiệt sức rất nhanh. Chiêu giải độc ban nãy đã phát huy dư chấn một cách rất rõ ràng. Giải độc là cách nhanh nhất để rửa sạch cơ thể khỏi những chất không mong muốn, thế nhưng người ta hiếm khi dùng vì chúng tốn nhiều sức lực. Tsunade đã từng so sánh nó với việc uống rượu đến say mèm – ban đầu thì thích đấy, nhưng hậu quả để lại thì không thể tránh khỏi.
Trong một thoáng, cô đã tính đến chuyện nhờ Sasuke dừng chân để nghỉ ngơi – cô bắt đầu thấy đầu óc cứ váng vất rồi – thế nhưng đội Konoha lại vào trong tầm cảm nhận chakra.
Như thể một mũi tiêm chất kích thích. Qúa nhiều cảm xúc và những dấu hiệu chakra quen thuộc khiến cô tỉnh táo hơn bất kì thứ gì.
-xxx-
Mọi người đều căng thẳng từ khi vài luồng chakra đã lóe lên từ đằng đông. Có hơn hai người, nhưng mà Kakashi nhớ về nhiều thứ mùi mà đám chó đã từng báo lại – có lẽ các dấu hiệu chakra kia là từ đội mà Sasuke đã tập hợp được.
Ông thoáng liếc quanh đội của mình, sự căng thẳng như có thể sờ thấy được. Một số thì mong đợi, số khác thì chỉ nghi hoặc.
"Mọi người cảm nhận được đúng không?" Naruto hét ầm. "Đúng là họ rồi – họ đang đến đây!"
"Chúng ta phải thận trọng," Yamato cảnh báo trước những dấu hiệu chakra đang lao về phía cả đội. Naruto như thể đang run lên bần bật vì nỗi khao khát được chạy tới chỗ bạn bè mình. "Bây giờ vẫn chưa biết ý định-"
"NARUTO!"
Một quả tên lửa màu hồng nổ tung từ chỗ rặng cây rồi phóng tới ôm chầm lấy Naruto.
"Sakura!" cậu tóc vàng kêu lên, lảo đảo một chút sau đó cũng ôm cô chặt y như thế.
Sự nhẹ nhõm bất ngờ nở bung – sự im lặng, những tiếng thở phào lan qua khắp toàn đội. Sakura đã đến được chỗ họ an toàn.
Nhiệm vụ vậy là hoàn thành.
"Tớ nhớ cậu nhiều lắm," Sakura nghẹn ngào trước áo của Naruto, sụt sịt mũi, cố nén lại nước mắt.
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...