-xxx-
Mọi thứ đều mờ nhạt, thế nhưng không phải là sự mờ nhạt dễ chịu ban nãy nữa. Sự mơ hồ đượm cùng nỗi đau, cùng những giọng nói cay độc và sự chết chóc. Sakura không rõ điều gì đang xảy ra nữa, đầu óc cô đang hoạt động không được như bình thường, nhưng cô biết rõ có chuyện không ổn.
Bàn tay cô đau nhói, cơn đau cứ truyền lên xuống cánh tay cô, thế nhưng nó khiến đầu óc cô tỉnh táo hơn. Sakura uể oải chớp mắt, bộ não mơ hồ đủ để cô hiểu rằng Danzo đang đứng trước mặt mình, bản thân cô bị trói vào một cái ghế kim loại trong căn phòng bằng đá, hai shinobi đeo mặt nạ đứng ở hai bên... và ba ngón tay bên bàn tay trái đã bị gãy.
Cô vốn biết có người đang nói, nhưng giờ cô mới nhận ra người đó là Danzo.
Và bây giờ cô mới hiểu hắn đang nói cái gì.
"Cô đã nói cho ai?"
Ban đầu, Sakura không biết hắn đang nói về chuyện gì... sau đó cái đầu lờ đờ của cô mới kết nối điều cô biết với thông tin mà Danzo không muốn tiết lộ công khai. Vụ thảm sát nhà Uchiha.
Không thấy cô nơi gì, Danzo gật đầu với một tên ninja, gã liền với lấy bàn tay của cô. Sakura không thể ngăn tiếng rên rỉ tuôn khỏi họng khi hắn nắm lấy ngón trỏ, cái nắm chuyển sang các ngón tay khác cho đến khi cô có thể cảm nhận được những miếng xương vỡ cọ vào nhau.
Có vẻ như nhận ra đây là một cách hành hạ khác, tên shinobi chuyển sang nắm lấy tất cả các ngón tay gãy, bóp thật chặt, cơn đau đớn trào lên khắp cánh tay Sakura. Cô hét lên...
Và rồi nó ngừng lại.
Bởi vì cánh cửa đã bị thổi bay bởi một luồng điện kêu lách tách và tiếng chim ríu rít liên hồi. Sakura chỉ loáng thoáng nhận ra điều đó trước khi hai thân hình – được rọi bóng bởi ngọn đèn sáng ngoài hành lang – phi nhanh vào trong căn phòng.
Sasuke biết chuyện này lẽ ra có thể làm tốt hơn. Kế hoạch là để Sai biến thân rồi gọi ra ngoài một tên Cội Rễ, rồi mới xử lí tên còn lại (hai đánh một thì nhanh hơn là một đánh một, Sasuke không nghĩ họ cần phải lo về Danzo, hắn cũng phải đến 60 tuổi rồi..)... thế nhưng Sasuke bỗng nghe thấy Sakura hét lên, thế là anh vứt hết tất cả để chạy vào.
Chidori đã giải quyết nhanh gọn cánh cửa kim loại chắn lối, chàng trai Uchiha bay tới chỗ gã ninja đứng đằng sau cô bác sĩ tóc hồng trong khi Sai phóng về phía kẻ bình thản đứng bên cạnh.
Thành viên Cội Rễ vốn rất rất dày dặn kinh nghiệm... thế nhưng Sasuke rất rất nhanh và đang rất rất tức giận, anh đã tới được chỗ hắn trước cả khi hắn kịp rút vũ khí.
Cú đầu tiên làm hắn choáng váng. Cú thứ hai làm hắn bất tỉnh. Cú thứ ba làm hắn ngã gục.
Cú thứ tư hoàn toàn không cần thiết, nhưng nó làm Sasuke thấy hả hê.
Anh vứt cái thân hình bất động sang một bên để chạy tới giúp Sakura, tay lôi ra kunai để cắt dây trói cho cô, thế nhưng bàn tay anh khựng lại giữa không trung khi anh nhìn thấy những ngón tay biến dạng của cô, có vẻ như gã thành viên Cội Rễ đã bẻ từng cái một.
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...