-xxx-
"Thế... chúng ta sẽ thuê ba phòng, hay là cậu hà tiện chỉ thuê một đây?" Suigetsu hỏi.
"Chúng ta sẽ thuê hai," Sasuke nói với họ.
"Gì cơ, một cho chúng ta và một cho Công chúa à?"
Trong một thoáng, Sakura đã dám hy vọng rằng cô có thể lẻn ra ngoài vào ban đêm. Nhưng hy vọng đã bị dập tắt bởi câu trả lời của Sasuke.
"Không, một phòng cho cậu, còn phòng kia sẽ là của tôi và Sakura."
Sakura cắn môi để không gào lên 'tại sao chứ?' Cô biết tại sao, Sasuke đã nhìn thấu cô, và anh ra tay ngăn chặn ý định đào thoát của cô trước cả khi nó bắt đầu.
"Biết ngay là cậu đang 'chơi' cô ta mà lị," Suigetsu thấp giọng lầm bầm.
Sasuke ném cho anh ta cái nhìn cảnh cáo, còn Sakura giả vờ như cô không nghe thấy.
-xxx-
Sakura bật vòi sen, để dòng nước ấm đổ xuống da với một cái thở phào nhẹ nhõm. Thật khó để mỉm cười lịch sự với người giữ cửa lúc Sasuke dẫn cô vào trong khách sạn, trong khi cô chỉ muốn hét lên bảo anh ta báo với Konoha.
Nhưng người đàn ông là dân thường – tất cả mọi người ở đây đều là dân thường, cô thì không định đặt tính mạng của họ vào chỗ nguy hiểm bằng cách lôi họ vào chuyện ninja.
Tệ hơn nữa, căn phòng mà Sasuke đã thuê có giường đôi, cô nghi là người làm trong khách sạn tưởng họ là người yêu. Nhưng Sakura kiên quyết không nằm chung, cô chịu đủ ở làng Âm thanh rồi, thà chọn ghế sofa còn hơn.
Sakura quấn khăn quanh người lúc bước ra khỏi vòi tắm, nhân tiện có cái gương dài thì kiểm tra chiếc vòng cổ thêm lần nữa. Cô biết chắc có lẽ chẳng có cách nào tháo ra được đâu, nhưng cô vẫn cứ xem xét mỗi khi có cơ hội, phòng trường hợp lại nảy ra ý tưởng.
Cô thấy mình như lũ trẻ con cứ hỏi đã đến Giáng sinh chưa mỗi ngày ngay khi tháng 12 vừa đến.
Nhưng càng nhìn, càng chọc, càng bẻ hay chỉ dùng sức với cái vòng, cô càng tin chắc không thể tháo nó bằng cách thông thường được. Cô đảm bảo phải có thủ thuật gì đó, nhất định thế, Sakura không muốn nghĩ tới khả năng chiếc vòng có thể không bao giờ tháo ra được, nó được thiết kế để đeo cho tới lúc chết.
Nếu cô về được tới Konoha, Tsunade sẽ tìm ra được cách để tháo cái thứ chết tiệt này ra... nhưng cô phải thoát khỏi Sasuke trước đã.
Cô bác sĩ không thể không tự hỏi chính xác thì chiếc vòng cho phép cô làm gì. Cô không thể cảm nhận chakra nữa, nhưng cô vẫn có thể tác động vào chakra chính mình chứ? Tự do nâng lên rồi hạ xuống chẳng hạn?
Cô thử phóng ra chakra, một kĩ thuật shinobi thường dùng để thu hút sự chú ý của ninja khác. Nhưng chẳng có gì xảy ra hết. Cô không cảm thấy nổi một tí suy suyển nào trong cấp độ chakra của mình. Đương nhiên, chiếc vòng chỉ cho phép cô một lượng nhỏ, và có thể hiểu được là bất kì thứ gì vượt ra cấp độ đó sẽ bị ngắt.
Vậy nên Sakura đành thử nén chakra lại, cũng cùng với cách cô náu mình trong nhiệm vụ ẩn. Rồi cô thấy nó có tác dụng – chakra của cô chịu phục tùng dưới ý chí, giấu đi sự hiện diện của cô.
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...