-xxx-
Sasuke nắn bóp những cái vết nằm quanh cổ tay mình, cau mày vì nó hơi nhưng nhức. Cơ thể anh vẫn đang thích nghi với việc đột ngột bị cắt đứt chakra, một cảm giác không mấy dễ chịu.
"Này, trông như cậu đang đeo lắc tay ấy!" Naruto cười lớn. "Kiểu lung linh, diêm dúa, đầy nữ tính!"
"Naruto, thôi nào!" Sakura mắng.
Sasuke cười khẩy, cảm thấy thân quen đến lạ. Họ đang ngồi trong quán Ichiraku, Naruto khiêu khích anh, Sakura nói đỡ cho anh... cứ như thể anh chưa từng bỏ đi vậy.
"Tôi không nghĩ Naruto nói quá lời đâu," Sai chỉ ra. "Tôi nghĩ cậu ta đang nói thật đấy. Dấu phong ấn đúng là trông như một cái lắc tay."
Sasuke nhăn mày, Sai nở nụ cười nhạt nhẽo của mình.
"Cứ kệ cậu ta," Sakura nói, cô ngoáy đôi đũa trong bát ramen. "Bọn mình cũng thường làm thế."
"Nếu đã kệ tôi thì sao cậu phải tức giận mỗi khi tôi gọi cậu là Xấu xí thế, Xấu xí?"
"Sai, tôi đang cố gắng để ăn được một bữa yên bình cùng với các cậu, cho nên tôi sẽ vờ như không nghe thấy."
Sasuke lại cười khẩy. Mọi thứ không y như trước kia... nhưng có lẽ thế này tốt hơn. Bàn tay của Sakura lén chạm vào tay anh ở dưới gầm bàn, những ngón tay quấn vào nhau, vậy nên anh chắc chắn hiện tại có tốt hơn.
"Này, dịch ra nào, Công chúa, chúng tôi muốn có chỗ ngồi."
Sakura quay lại, thả tay Sasuke ra vì bất ngờ.
Suigetsu, Karin, Juugo và Kakashi đang đứng đằng sau họ.
"Tsunade để bọn họ ra khỏi nhà ngục, nhưng bà ấy muốn có người canh giữ, vậy nên bây giờ họ là của nợ của các em đó," người thầy cũ thông báo.
"Bọn tôi không phải là của nợ của ai hết!" Karin rồ lên.
"Này, sao thầy có thể vứt việc canh chừng cho tụi em chỉ vì thầy quá lười để làm hả!" Naruto phản đối.
"Có thể đấy, chức vụ của thầy cao hơn mà," Kakashi chỉ ra.
"Dựa dẫm vào chức vụ thật là hèn!" cậu tóc vàng la ó. "Đừng có trốn việc mà bỏ đi-"
Nhưng quá muộn – Kakashi đã biến mất trong một làn bụi và lá cây.
"Xin chào, Suigetsu, Juugo, Karin," Sakura gật đầu chào từng người một.
Suigetsu và Juugo mỉm cười – nụ cười của Suigetsu còn khoe ra nhiều răng hơn anh chàng tóc vàng – Karin thì gật đầu hờ hững.
"Chào cậu, Sasuke," ả tóc đỏ lên tiếng chào, nở cười rạng rỡ với anh chàng Uchiha.
Sasuke ậm ừ.
"Thật mừng là cô vẫn ổn," Juugo nói với Sakura khi Đội Hebi ngồi xuống ghế.
"Có lí do nào để cô ấy không ổn hả?" Suigetsu hỏi.
Sakura và Naruto tóm gọn lại những chuyện đã xảy ra cho Đội Hebi.
"À này, cảm ơn vì đã báo cho tụi tôi về vụ bắt giữ," Naruto kết lời, toét miệng cười với Juugo. "Có lẽ người ở làng Âm thanh không phải toàn lũ khốn."
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...