-xxx-
Vào lúc đoàn người nô lệ tới làng Âm thanh, Sakura thật sự tức giận với tất cả mọi thứ. Cô tức giận với chính bản thân mình vì thật ngu ngốc, tự dính vào trận chiến không biết đến hậu quả; cô tức giận vì sự thật cho thấy cô và những tù nhân khác bị đưa tới khu ẩn náu của làng Âm thành chứ không phải phiên chợ nô lệ tại đâu đó; và chắc chắn cô tức giận với đám shinobi đang hộ tống họ.
Hiển nhiên là chúng cũng đang tức giận với cô. Sau 3 ngày kể từ khi bị bắt, cô đã nổi danh là tên phiền phức hay chống cự. Cô đã cố chạy trốn tổng cộng 4 lần, nhưng lần nào cũng bị bắt trở lại. Lưng cô vẫn buốt rát vì trận đòn trừng phạt, mặc dù vết thương đã thôi chảy máu.
Tất cả những ý định bỏ trốn thất bại đó mang tới lời nhắn rằng cô nên hợp tác – ít nhất là bây giờ. Nếu cô bị đánh gần chết thì làm sao chạy trốn được nữa?
Cô đưa ánh mắt thương xót nhìn những người ở trước mặt. Sau ba ngày bị bắt bớ, thỉnh thoảng lại bị chúng buông lời đe dọa và nhận lấy những trận đòn dằn mặt công khai vì ý định bỏ trốn của cô, những người lữ khách có vẻ rất sợ hãi. Thật trớ trêu làm sao – vì những vết roi đánh lên người họ nhiều hơn là đánh lên người cô.
Nhưng là một kunoichi – cô đã quen chịu đau rồi. Cũng chẳng phải là thứ thoải mái gì, nhưng nói chung là vẫn chịu đựng được.
Đoàn người dừng lại trước một vách đá... thế rồi một shinobi giơ tay gõ lên đó – Sakura cố nhớ dấu hiệu: 2 nhẹ, 3 mạnh – và một cánh cửa ẩn trên tảng đá mở ra.
Sakura không biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng đoàn người nô lệ bắt đầu lần lượt tiến về phía trước. Đầu tiên cô nghĩ rằng đang bị bắt phải làm gì đó, và sự lo lắng càng lớn dần khi nghĩ đến việc họ bị buộc phải làm.
Lúc đến lượt cô bị đẩy qua cánh cửa, Sakura nghiến răng và thẳng người lên, sẵn sàng đối diện với bất kì thứ gì nằm ở phía trước...
Một người đàn ông gầy giơ xương đeo băng đội đầu làng Âm thanh giữ trong tay chiếc vòng cổ và thứ trông như bộ đồ màu nâu xuất hiện. Sakura đoán chừng cô có thể giải quyết được những thứ khác nữa đằng sau người này, nhưng sự thay đổi ánh sáng từ khu rừng rực nắng sang dãy hành lang tối om làm cô bị hoa mắt, cần thời gian để thích nghi.
Có ai đó nắm lấy tóc cô, cô phải nhẫn nhịn lắm mới không đánh lại, hay tay siết chặt vì tức giận. Người đàn ông trước mặt cô giơ lên chiếc vòng cổ bằng da... rồi cau mày.
"Ta cảm nhận được một lượng chakra mạnh từ nó." Hắn lẩm bẩm, ra hiệu gì đó ở phía sau mà Sakura không biết được vì quá tối.
Chiếc vòng cổ hắn mang ra làm máu trong động mạch của Sakura lạnh toát, đông lại như thạch. Nó bằng da, đúng vậy, nhưng nó lại có gắn một mảnh kim loại trang trí ở giữa, với một cây kim dài thò ra từ đó. Và đấy không phải chiếc dây đai bình thường, trông nó giống một loại khóa hơn.
Sakura tuyệt đối không muốn lại gần cái vòng đó một chút nào. Tuy không biết nó dùng để làm gì, nhưng cái kim đó có vẻ không mang lại lợi ích cho cô tí gì hết, cả về hình dạng lẫn độ sắc bén.
YOU ARE READING
Ripples
FanfictionDisclaimer: Mình không sở hữu bất cứ thứ gì ngoài bản dịch, bản gốc thuộc về Yellow Mask. Author: Yellow Mask Source: http://www.fanfiction.net/s/4328663/1/Ripples Category: Adventure, Romance, Drama Pairings: Sasusaku Rating: T Summary: Vì lỡ làm h...