“gotcha!”. Napalingon kaming lahat kay Jules.
“bakit? May nakita ka?” tanong ko sa kanya.
“nahanap ko na ang mga system ng mga players”. Dahil sa sinabi niya agad kaming tumungo sa kanya at nakita ang laptop ni Mel. Mga type ng player ang makikita namin at meron ding rank.
“Queen”. Sabi ko Jules at pinindot niya naman ang Queen. Maraming Queen ang lumabas buti nalang pangalawa ang Queen of legend dahil legend ang pinaka mataas na rank liban ang MVP. Nang in-enter niya ito laking gulat namin nang sinabing 'system not found'. Sinubukan namin i refresh ngunit wala parin. Hinanap namin ang system ni Jules at nabukas ito. Pati narin sa iba. Sinubukan namin sa ibang player na Queen. Mabuksan naman hanggang sa napunta kami sa nag iisang crown princess.
“anak ng”
“bakit?”. Tanong ko kay Jules.
“target nang hacker ang crown princess”. Sagot niya na ikinagulat namin.
“player name?” si Mel.
“Ancilha”
“naka off din ang system ni Ancilha dahil ito ang target ng hacker? But how about Azura?”. Si Sheena.
“hindi ko alam”. Si Mel.
“baka alam nila na hahanapin natin kaya in-off nila ang system ni Azura.”. Sabi ko.
“mas lalo tuloy akong nacurious”. Si Rick.
Baka alam nila na may isang player maghahanap sa isang player at alam nila na ako yun kaya in-off nila ang system ni Azura at hindi ang dahil sa may something sa kanila?
“siguro alam ng government sino ang target ng hacker at alam rin nila na susugod si Killian kaya dalawang player lang ang naka-off ang system”. Sheena concluded.
“siguro nga, kaya kailangan nalang natin maghintay ng dalawang linggo”. Si Ian.
Pero kailangan kong mahanap si Azura dahil hindi na mag re-resume ang laro namin. Sinabi kolang na pwede pa para hindi siya mawalan ng pag-asa. Alam kong hindi siya malayo sa akin pero dahil sa Law hindi ko alam saan siya hanapin kaya kailangan kong mahanap ang system niya para malaman ko ang identity at pangalan niya.
All I want to know is Her Name!
BINABASA MO ANG
YOUR NAME (completed)
Novela JuvenilA/N: this is a short narration! Plot Summary: A Dating site that officially under controlled by the so called government. Site that'll connect to your phone system to protect your true identity from your assigned virtual partner. Called Virtual Rel...