Gusto kong sabihin sa kanya ngayon kung saan ang punta ko pero hindi pwede kase virtual act pa kami ngayon siguro bukas pwede na naming sabihin ang mga pinag gagawa namin.
Why am I so bothered about that? Seriously?
Bumuntong hininga nalang ako matapos kong alalahanin ang mga nangyari kagabi. Nasa parke ako ngayon hinihintay si Ruth. Sunday ngayon kaya marami akong nakikitang tao sa paligid na halatang galing sa simbahan.
"pero diba si Black ang assigned partner ni Azura?".
Rinig ko mula sa likod. Nagkukunwari naman akong nag e-earphone para hindi nila iisipin na nakikinig ako. Kunwari sinasabay kopa ang beat ng song.
"black? Black Wright ba? Diba siya yung newbie na winelcome natin sa community?". Rinig ko mula sa babae kaya palihim akong umurong palapit sa kanila dahil tungkol ito sa amin.
"tsk, tsk kawawa naman si Black. Newbie pa siya tiyak na matatalo siya kay Azura."
"oo nga, maraming lalake ang takot Ma partner si Azura pero wala silang choice."
"kawawa naman si Black".
Hindi ko na napigilan ang sarili kong napatawa ng mahina.
Nagkamali ka girl. Sa akin ka dapat maawa because that guy will surely replace Kingsley.
Bakit koba sinasabi to na parang talo ako?
"hindi ko alam kung paano iyon nagagawa ni Azura ang hindi mahulog sa mga lalake.."
Because those guys are bunch of idiots, walang ibang ginawa kundi ang bumanat at mga magagandang salita lang at buti nalang no boyfriend since birth ako, wala akong experience sa relasyon kaya mga ganyan hindi ko naiintindihan. Hindi ako madaling tumanggi sa mga pakikiusap sa akin ng mga tao, Turning them down is a challenge for me ngunit madali naman sa akin ang tumanggi ng pagmamahal na galing sa taong hindi ko gusto. Hindi ako ganun kadaling mahulog sa tao lalo na kung salita lang ang ginagamit nila. Kaya ang maglaro sa VR naging madali lang sa akin. Awkard noong una dahil hindi kopa alam paano mag handle ng relationship pero nasanay narin ako.
But I've always ask my self. What does love mean? How can I know if I love that person? And I have this thought that maybe everything that I felt towards him is called love? But I can't accept it. Maybe I'm just confusing, my self. Kaya hindi dapat ako magiisip ng mga ganitong bagay.
Because I'm Azura and the well known Queen of player. Playing this game is just a piece of cake to me.
BINABASA MO ANG
YOUR NAME (completed)
Teen FictionA/N: this is a short narration! Plot Summary: A Dating site that officially under controlled by the so called government. Site that'll connect to your phone system to protect your true identity from your assigned virtual partner. Called Virtual Rel...