[19] Azura

41 6 0
                                    

Nilapag ko na ang cellphone ko at napasandal sa head board nang kama ko. Ngayon inaalala ko ang mga virtual act namin kanina at ang damit niya.

Hindi ko alam kung bakit ngunit kusang pumikit ang mga mata ko at iniimagine na katabi siya. Gaya nang huling virtual act namin kanina sinundan ko iyon.

Inangat ko ang kanang braso ko at hinawakan niya ito. Ngumiti siya sa akin at hinalikan ang noo ko at niramdam kolang iyon. Bumaba ang halik niya sa pisnge ko at binalin ang kamay ko saka hinalikan ang mga daliri ko. I gasp as I felt his warm lips touching my fingers and I also felt his lips kiss the back of my palm. I gulp as he moved his body towards mine.

Bumilis ang tibok ng puso ko nang yumuko siya at pinatong niya ang noo niya sa balikat ko. At nagsalita.

"I love you"

Kaya mas lalong bumibilis ang tibok nito na parang sasabog na anumang oras. He lifted his head and face towards me. Inch nalang ang pagitan nang mukha namin ngayon at tila tumigil na sa kakatibok ng puso ko.

"You love me right?"

Anas niya sa harapan ng mukha ko na may nakakabaliw na ngiti gamit ang nakakaakit niyang tinig. Dahil sa sinabi niya kusa nalang dumilat ang mga mata ko sa gulat kaya naglaho na siya sa harapan ko dahil imagine lang ang lahat ng iyon.

Bakit yun ang sinabi niya sa isip ko? Hindi naman niya yun sinabi kanina. Agad nalang akong napahiga sa kama at tinakpan ang mukha ko gamit ang malambot kong unan.

"putek! Nababaliw na ako. Bakit ko iniisip yon?". Bulong ko sa sarili ko.

"talo na ba ako?"

Hindi ko mapigilang madepress sa mga iniisip ko. Hindi ako makatulog dahil parang namiss kona siya. Niyakap ko nalang ang unan ko.

"who are you?". Bulong ko. "what's your name?".
Sa kakaisip ko sa kanya buti nalang binisita na ako nang antok kaya dahan-dahan bumagsak ang talukap ng mga mata ko.

YOUR NAME (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon