[49] Azura

36 4 0
                                    

Babebibobu<3

May ipinadala
ako sayo.

Luh? Ano?

Basta, sabihin
mo sa kin kung
dumating na ah.

Opo.

After 30 minutes.

Ano to?

Isang mini wyte bord ang natanggap ko mula sa kanya. May pilot pa ito. Hindi ko naman alam para saan ito.

Black sent a photo.

Nang pinindot ko ang picture. Isa lang itong mini wyte bord na tulad sa akin ngunit may sulat ito. At hindi ko rin maiintindihan dahil naka sulat ito sa japanese. Huh? Baliw na ba siya? Nakita kong nag sent siya nang message kaya nag back na ako para mabasa yun.

Try to search
what does it mean.

Huh?! Paano?

Madali lang
hanapin ang
salitang yan.

Okay i'll try.

Nagpaalam na siya dahil binigyan niya ako nang oras para hanapin ang ibig sabihin nun. Kaya mas lalo akong na curious kung ano ang ibig sabihin ng salitang yun. Tinanong ko ang romanization nun ngunit hindi niya sinabi. Kaya mahihirapan ako ngayon.

After 35 minutes...

Nahanap mo na ba?

Wala pa

Pakiusap, magisip ka
nang paraan para
mabasa mo iyon.
Please do it for me.
I screenshot mo
yung photo i delete ko.

Sinunod ko ang utos niya. Nakikiusap talaga siya sa akin na alamin ang meaning nun siguro message niya talaga yun sa akin?

Matapos ang isang oras wala parin akong nahanap. Maraming lumalabas na meaning kaya hindi ko alam saan ng totoo. Tinulungan narin ako ni Ruth na hanapin ang ibig sabihin nun. Syempre sa personal kami nag usap para hindi malaman nang government.

"try mo nalang kaya i search ang alphabet nila. Look! Hiragana ang gamit niya. Madali molang tong mahanap"

YOUR NAME (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon