Black sent a
voice message.Bago ko pa maplay ang voice message ay nag message ulit siya sa akin.
While playing the song.
Close your eyes and
imagine as if we're
dancing while
I'm singing and while
holding our hands
together..
This is acapella song.
I wrote it for you so
please do same as
you hear my song.Do the same? Mean hindi lang ako ang gagawa non kundi siya? At iisipin kong kasayaw ko siya habang pinapakinggan ang kanta niya?
Babe?
Ah yes.
Stand up.
Nakatayo na ako.
Good, now play the
song. nang marinig
mong may music na
saka mo gagawin
ang sinabi ko kanina.Okay.
Gaya nang sabi niya plinay kona ang song matapos kong isaksak ang earphone sa cellphone ko. Laking gulat ko nang maplay ito. Yung boses niya ang lamig at parang marinig kolang ang boses niya handa na akong ibigay ang buong kong pagkatao. Ugh! What am I thinking. Have I fallen already? Pero nakakainlab ang boses niya, hindi ko mapigilan ang isipin yun dahil kahit anong iwas at pagtanggi ko yun parin ang totoo. Shet! Newbie palang siya ang galing niya na at ako pa?! Siya na ba ang papalit kay Kingsley?
Wait! What?Bakit koba iniisip yun? As if naman diba magpapatalo ako?!
Hindi ko namalayan nadala na pala ako sa boses at kanta niya.
Ngayon kusang gumalaw ang kamay ko at iniimagine na kasayaw ko siya.
Nakaangat ang mga braso ko na parang nagpapanatang makabayan lang at hinawakan ang kamay niya. Nilagay niya ang kanyang isang kamay sa bewang ko at ako naman sa balikat niya habang ang isa naming kamay ay magkahawak. Nagsimula na kaming magsayaw habang kumakanta siya. He moved my body closer towards him while his arm around my waist. I put down my hands from his shoulder and feel his warmth and rest my cheeks against his chest.
Nang marinig kong nanghihina na ang kanta niya. I hold his hand tightly parang ayaw kong bitawan siya.
"mahal..kita~" huling salita ang narinig ko sa kanta niya at hindi ko namalayan na nasagot ko ang kanta niya.
"mahal din kita". That just came out from my stupid my mouth. Nang wala na akong marinig na kanta agad kong minulat ang mga mata ko at naglaho na siya, bigla nalang may lumabas na munting luha sa mga mata ko kaya napadapa nalang ako at tinakpan ang mukha ko gamit ang mga palad ko.
Shet! It seems so fucking real! Siguro dahil naka earphone ako at acapella hung kinanta niya kaya pakiramdam ko kasama ko siya.
Why? I shouldn't be affected by his moves. Strategy niya lang yun para matalo ako bakit ako napaluha?! Bakit ako umiiyak? Bakit ako nasasaktan?
Pero ako si Azura ang binansagang Queen of player. Dapat hindi ako magpapaapekto! Bakit ko naman kaseng sinundan siya? Pwede ko namang sabihin ginawa ko kahit wala naman eh. Pero bakit ginawa ko pa ayan tuloy.
Hinayupak kase si Black ang galing eh! Pero sa tingin hindi ko pa nman siya gusto. Hindi kona alam ang nararamdaman ko.
Huminga muna ako ng malalim at pinunasan ang dulo ng mata na may bahid ng luha.
My tears aren't that cheap pero bakit napaiyak niya ako?!
Kinuha ko na ang cellphone para kausapin siya at sinabing ginawa ko ang sinabi niya. Mumurahin ko sana. Actually na type kona ngunit dinelete konalang.
Ayos ba?
Oo ayos ka talaga napaiyak mo ako hinayupak ka! Syempre hindi ko yun sasabihin.
*/smile/
Thank you. Nagabala
kapang gumawa ng
kanta sa akin at
ginawa ko rin ang
gusto mo. Grabe
akala ko kayakap kita.
Ang ganda ng boses
mo at may talent ka.
Hehe.
Naiingit tuloy ako.Salamat, para
sayo ayos lang
masayang ang oras ko.Sana nga totoo yang sinabi mo.
Mahal kita,
sobrang mahal.Ewan ko bakit parang big deal ngayon ang mga salita na galing sa kanya. Tulad nalang ngayon halos hindi ako makapaniwala dahil ngayon niya lang sinabi ang salitang mahal kita at parang nalungkot ako imbes na maexcite siguro dahil alam kong hindi totoo ang mga salitang iyon?
Mahal din kita,
higit pa sa inaakala mo.Hindi ko alam ba't yun ang nasabi ko.
Shit! Ito naba ang karma ko?
The game is so mean! I want to know his name so badly.
Yan ang tumatakbo sa isip ko. Natatakot akong mahulog sa kanya lalo pa't hindi ko siya kilala at alam kong hindi niya ako gusto kaya sinusubukan kong pigilan ito.
BINABASA MO ANG
YOUR NAME (completed)
Teen FictionA/N: this is a short narration! Plot Summary: A Dating site that officially under controlled by the so called government. Site that'll connect to your phone system to protect your true identity from your assigned virtual partner. Called Virtual Rel...