KN's Note
I just want to say thank you sa lahat ng sumubaybay ng kwento nila Aero and Amber. I hope na makita ko pa kayo sa iba ko pang kwento. Thank you sa pagbabasa, pagbibigay ng times sa votes and comments. Ang goal ko lang mailabas ko kong ano ung nasa isip ko through writing, sumasakit ulo ko kapag isip ako ng isip sa mga idea na pumapasok sa utak ko kaya sinusulat ko na lang. Bonus things na siguro ang comments and votes ninyo and I'm very very happy na mabasa ang mga comments ninyo and feels sa kwento nakakadagdag inspiration iyon dude. I hope you get the point of the story and sana nasundan ninyo siya even though alam kong hindi perfect, aminado ako dyan. Kaya thank you, thank you very much, see you next story.
KBM Fun Facts (LoL):
• Last year kong inumpisahan ang KBM (year 2019) pero unfornately hindi ko s'ya matapos tapos dahil sa trabaho ko, you don't know what my work is pero super hirap kumuha ng vacant time and also yong vacant time ginagamit ko para sa isa ko pang pagsusulat sa another platform mas nagtutok ako sa English story ko cuz I need some extra money, you know para sa ekonomiya ng Pilipinas
• Dude ilang beses kong napaginipan ang buong kwento na 'to kaya nagka-ideya akong isulat at tapusin talaga siya. Humuhugot ako sa panaginip at imagination, weird right.
• KBM it should be short fantasy story consists of 20 or 30 chapters but I'm happy to make it long. Hindi ko kaya inaasahan na mapapahaba ko s'ya dahil gusto ko na s'yang matapos but then again I let my imagination finished the story, yes I don't have a concrete plot lahat naman ata ng ginagawa kong stories walang outline.
• Chapter 56 ay galing sa panaginip, short story lang, nong matapos ko ang chapter 55 pumasok na sa 'kin ang idea kong ano mangyayari sa 56, alam naman ninyo na I double updates that day, nagpahinga na ako and nakatulog, kakaisip ko napaginip ko talaga lalo na 'yong scene ni Amber and Santino. I cried that day too while I'm writing those scene but I need to kasi kasama sya sa takbo ng kwento hindi ko alam na ang sakit pala.
• KBM ay inspired sa Peter Pan. Kong pamilyar kayo sa Peter Pan and kong talagang na gets ninyo ang story ng KBM you will get the point kong bakit naging inspired siya sa Peter Pan
• Reference of this story is came from Parallel Universe and stories of Marie Lu.
Thank you for reading and see you next story.
---
Pahabol ni KN:
Guys usto ba ninyo matuwa uli sa mga second lead character na mga babae, katulad ng kong paano kayo natuwa sa kila Claire at Minerva from Kidnapped by Mistake try ninyo basahin Bride of the Magistrate sa Dreame, baka lang naman gusto ninyo, just click the link.https://m.dreame.com/novel/OXD8gIIR5/FbCbDD5KB/eQ==.html
BINABASA MO ANG
Kidnapped by Mistake
Fantasy(Book 1 and 2) (Completed) Dinukot s'ya ng dalawang estranghero para dalhin sa kanya at gawing asawa, ngunit hindi pala s'ya ang kailangan. Isang pagkakamali pala ang pagdukot sa kanya ngunit anong mangyayari kong ang pagkakamali na 'yon ay s'ya rin...