CHAPTER 1

1.1K 26 0
                                    


CHAPTER 1.


" Happy Birthday Raveennnnnn!" Sigaw ng Mga Barkada ko habang pa palapit sakin dala ang Mga Cake at Alak na handa nila Para sakin.


" T-Thankyou Guys! I thought All of you forgot my Birthday." Naiiyak na Wika ko.



" Duh? bat namin makakalimutan yon? Nag tampo kaba kanina Dahil walang Bumati sayo? hahaha sorry Sissyyyy!" Wika ni Mica na Niyakap ako.



Kanina kasi wala man lang Bumati sakin Sa Trabaho namin,
kina kausap nila ko pero di nila Nababanggit man lang ang salitang" HAPPY BIRTHDAY " kaya Nagtampo talaga ko sakanila at di na Sila Kinausap pa.



Hanggang sa Pag-Uwi namin kanina, Niyaya ko ni Mica na mag Bar Para daw magsaya. Pumayag ako kasi Masama din talaga Loob ko sa mga Kaibigan ko.

Kaso Eto pagdating namin, May Pasurpresa pala ang mga Bruha hahaha.


Napuno ng Kasayahan ang 22th Birthday ko,

Marami rin ang Pumunta sa Ginawa nila Mica Para saakin. mga Workmate namin at Mga Close Friends.


Nag-Iinom kami habang Nagtatawanan ng Magsalita si Ria sa Mikropono sa Stage.


" Ehem. today Is The 22nd Birthday of our Best friend RAVEN DE LEON. Because it's your day Sissy, I want you Have to have your BOYFRIEND." Sabay tawa nya

.

Napatingin kaming Lahat sa Sinabi nya pero Lahat ay Tuwang-Tuwa. Ako Lang Ata ANG hindi Masaya.
Ayaw ko Kasi mag Boyfriend, Nakikita ko kasi sa mga Kaibigan ko na May time na Yang Boyfriend na yan ang Magpapaiyak at sisira sa Buhay mo.


" I will Give you a Dare Raven! choose a man here in the Bar. Kiss his Lip and said YOU'RE MINE." Aniya na Inacting pa kung Pano kaya napatawa ang mga kaibigan ko Maging ang Ibang Nasa bar.


" Go Ravennnn!" Sigaw ni Mica na
Ginaya na din ng Iba.


" Ayoko Mica, Ria! " Sabay Irap ko sakanila NG tumayo ako.


" Hindi pwdeng Hindi. Birthday mo Raven at Isa PA, Minsan Lang to. Isipin mo nalang na Ngayon Lang to, Bukas di Mo na sya makikita. Chaka Nasunod kami sa Mga Dare pag kami ang May Birthday Diba? So please Do it Birthday Girl o Ikaw ang Sasagot ng Lahat ng Ininom natin?"


" tss! oo na sige na. Sinamantala nyo pa talaga ang Pagiging Pulubi ko ngayon." Wika ko na Ikinatawa nya.


Humarap ako Kay Ria na nasa Stage padin, Inaantay ang Sagot ko.


" Okay. I'll Do it. Give me 1hour. "


" Yesssss! Raven! Raven! Raven! " Sigaw nya na Ginaya ng Mga Kasama namin.




Agad akong Naglakad palayo sakanila at nag hanap ng Lalaking pwede Kong Gawan ng Dare na yun.

" Cute? kaso Tingting? ayoko neto." Wika ko sa Isip ko habang Nakatingin sa Lalaking nasa ISANG table nag-Isang Nag-Iinom.


" Macho nga Mukang Manyak naman sa Tinginan? Ayoko neto. MUKANG Siping nasa Utak neto." Wika ko uli sa Isip ko nang Makita ko ang Machong Lalaki na Nakatingin sakin.


Nilibot Libot Kopa ang Lugar at Naghahanap ng Mabibiktima nang Mahagip ng Mata ko ang Lalaking Nasa Isle katapat ng Bartender. Nag-Iinom Mag-Isa.
Gwapong Macho na Malakas ang Dating.

Broud Shoulders, Thick Brows, Long Lashes, Pink and Kissable lips paired with His Tantalizing Eyes.



" Perfectttt!  Eto nalang!" Wiko ko sa Isip ko habang Papalapit sakanya.


DI sya nakatingin sakin kaya madali Kong Nadampian ang Labi nya. Kita ko sa Mata nya ang Gulat pero Ako ang mas Nagulat nang Hinawakan nya ang Batok ko Para mahalikan pa ako Lalo. Dala ng Kalasingan ko, Hinayaan kodin sya sa Paghalik nya sakin. Diko Alam eh basta ang Alam Ko, Nasasayahan ako sa Halik na Pinagsasaluhan namin.
Habol ang Hininga ng Kumawala ako sakanya sabay Ngiti.

" Your Mine Baby Boy." Wika ko sabay Takbo Palayo sakanya


Narinig kopa nga Sya Tinatawag ako pero di nako Nag Atubiling Lumingon pa. Baka Magalit? hahaha.
Salamat sa first Kiss Baby boy. ❤️

O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon