CHAPTER74

99 3 0
                                    

WARNING‼️ RATED S P G ‼️ BAWAL SA BATA OKII?



Kinubabawan nya ko agad agad pagkahalik sakin.
Nakahawak sa Dalawang Pulsuhan ko habang Patuloy na pinipilit Ipasok ang  Dila nya sa bibig ko.




" Open it .. Please. " Aniya nang mapansing ayoko talaga ..






Muli syang sumubok na pasukin ang bibig ko pero ganun padin ang ginagawa ko. Nagmamatigas ako.





" Damn! Can you Open your mouth baby please?? "






Tumingin ako sakanya ng Masama.







" Akala mo maganda tong naisip mo? Hindi na nga kita mahal Daver--- hmmpppt. "






Kinuha nya ang chansang yun para maipasok ang dila nya sa Bibig ko.
Mas Humihigpit nadin ang hawak nya sa akin.





Kinakabahan ako dahil pakiramdam ko, May nabubuhay na kung ano sa katawan ko. Gustong Gusto ang Ginagawa ng Lalaking nasa Itaas ko.





Hindi to pwede..




Binitawan nya ang  pagkakahawak sakin chaka Minasahe ang mayayamang dibdib ko.




" D-Daver  "  Tanging nasabi ko.



Gusto ko syang Patigilin pero ayaw masabi ng Bibig ko. Pakiramdam ko ano mang Oras mawawala nako sa Wisyo.




Dipa sya nakuntento at Pinasok sa Loob ng damit ko ang dalawang kamay nya na mas lalong nagpapainit sa akin.
Ang maiinit nyang Palad na patuloy na Lumalalaro sa katawan ko.




Muli nya kong Hinalikan sa Labi at sa Pagkakataong to, Bumigay na talaga ko.
Lumaban nadin ako ng Halik at hinayaan ang dila nya na Libutin ang Loob ng Bibig ko.




" D-Dav-- Oohhhh. " Ungol ko nang Bumaba ang palad nya sa Gitna ng mga Hita ko.




Nang mapadpad sa aking perlas, Bumaba din ang halik nya patungo sa Leeg ko. Paikot ikot at Minsan pa'y sinisipsip na mas lalong Dumadag sa Init na nararamdaman ko.




" You're so wet baby. " Nakangising wika nya chaka pinasok ang isang daliri sakin.





" Oooohhhhh.  Ugh. "





Nilabas nya din un agad at Dinilaan ang daliri nyang Punong Puno ng Katas ko chaka mariing tumitig sakin Animo'y nagpapaalam sa gusto nyang gawin. At dahil Iba na din ang Init na bumabalot sakin, walang alinlangang Tumango ako kahulugang Pagpayag ko sa Gusto nyang Gawin.




Init na Init ang katawan ko, maging ang Nasa Gitna ng Hita ko. May Gusto pang Mas Matindi sa Ginawa nya sakin gamit ang kanyang Daliri.





Humalik sya sakin Muli sa Labi .. Dahan dahan at Napakaingat na mas nagustuhan ko. Pikit mata ako habang Lumalaban ng Halik sakanya ng bigla kong maramdaman na Pinapasok nya na ang espada nya sakin kaya napamulat ako.




" Ugh. M-masak ooh. Masakit. " Pinilit kong di umungol para masabi yon.




Totoo .. Nasa Bukana palang ang napapasok nya, ramdam kona ang sakit.
Akala ko itutuloy nya na pero bigla syang Huminto sa paghalik sakin pati sa pagpasok ng kanyang alaga sakin kaya kumunot noo ako.





Binibitin nya ba ko??





" Bakit? " Tanong ko chaka Hinalikan sya muli pero Umiiwas sya.. Mas malalim na halik ang Gusto ko. Walang-Wala nako sa Sarili.




" Has Renz ever done this to you? "  Seryosong tanong nya sakin. Tiningnan ko lang sya sa mata chaka Muling Humalik sa Labi nya pero tulad kanina, Umiwas lang sya Uli.



" Ano ba. Binibitin moko. " inis na singhal ko.




Pinainit nya katawan ko ng Husto tas Biglang Ganito? Masakit kaya sa Puson!



" answer me first. Before I continue this. "



" Ano ba sa tingin mo? "



Dumilim ang Muka nya sa Sinabi ko.




" Ano nga? Dont answer me with a Question baby. Has he ever done this to you? Yes or No? "




" Hindi! " Singhal ko na ikinawala ng pagdilim ng Mukha nya.
" Wala naman nangyayari pa sa amin. " Dugtong ko na nagpabalik sa Kaninang Itsura nya.




" Ah, So May Balak pa lang kayo? "




Napakamot ako sa Ulo. Eto nga pala yung tao na advance masyado mag-Isip tsk.




" W-Wala! "




" Good girl. " Nakangiting sagot nya chaka Tinuloy ang paghalik at pagpasok ng Espada nya sa akin ..





Sa mga Oras na to, Wala nakong Naiisip na Iba pa.  Tanging Kaming dalawa lang na animoy Walang problema at nagpapakaligaya sa Isa't isa.

O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon