CHAPTER59

147 6 0
                                    



WARNING! CONTAIN MATURED SCENES‼️




Napatigil ako sa Pagkain.Chaka Tumingala sakanya.



" Hera? " Wika ko na animoy nagtataka sa Sinasabi niya.




" you Know Daver Lorenz Friego? I know You knew him , he's also in this business  field. " paliwanag niya kaya Tumango ako.
" He's my Fiancee back then .. He's the one Im telling you two Years ago. " Dugtong niya habang di makatingin sakin ng Diretso.





Yes, I knew Daver Lorenz Friego .. He's also famous in the Business field. But Im Shocked that he was Hera's Fianccee .. Ex fiancee ...



" He has a Girlfriend now. And I Can't Accept that he likes a cheap, poor , And a  gold digger woman. " Gigil na saad niya




" Why will we ruin their relationship Hera? if She loves that Girl, why would you care so much? Do you... Still love that man? "



Yumuko siya pagkasabi ko nun Chaka Humikbi.
Sa taranta ko, Lumapit ako sakanya at Hinagod hagod ang Likod niya.




" Hera. "





" Y-yes Chris. Im Still Inlove! I am Regretting that I was tempted by that Bullsh*t Ken .. " Iiyak-Iyak nyang sigaw sakin.






" It's Okay. Dont Cry Sweetie. "  Wika ko pero di sya sumagot .  panay lang ang Iyak habang Nakayuko. Mayamaya din ay yumakap na sakin.




" Will you help me ? " Aniya nang muling iangat ang ulo








Kitang-Kita ko sa mga mata niya ang Lungkot at desperasyon sa Sinasabi niya. Sobrang Lapit pa ng Mukha niya sakin kaya Iniwas ko agad ang aking Paningin.



" You know Im Busy Hera. I .. I cant do that "





" Please." Aniya chaka Tumayo at tumalikod.
Akala ko magwo-Walk out na siya sa sinabi ko pero hindi pala. Umikot lang sya sa gilid ko... Chaka Lumuhod sa Akin ..





" Hera what are you doing? " gulat na saad jo chaka pinipilit siyang Tumatayo pero nagmamatigas siya.



" please ... I Promise. after this, I will do anything for you Chris. "  aniya pero di ako sumagot at tinatayo lang siya.




" Stop this Bullshit drama hera please. stand up  "



Nagmamatigas talaga sya sakin. Nakaluhod siya habang panay ang iyak   ..
Hanggang sa Huli kong pagpipilit na iangat siya, Tumayo siya chaka Mabilisang Hinubad ang Bodycon Dress niya.
Napamaang ako sa Gulat sa Ginawa niya.




"  Hera! Are you Crazy?? "  wika ko habang sa mga mata niya nakatingin.



Ngumisi lang siya ng parang Baliw chaka Hinubad ang Natitirang saplot nya. Bra at Undies.
Sa sobrang Gulat ko sa ginagawa niya, Hindi nako nakapagsalita at napatitig nalang sa mga mata niya.



Lumapit sya paonti-Onti sakin, Chaka Umupo sa kandungan ko. Yumakap sya sa leeg ko habang binibigyan ako ng nang-aakit na tingin.
umiwas ako chaka nagsalita.



" Hera! we're eating diba? We're in front of foods, Stop this-- "


" Oh? " Pagputol niya chaka tumingin sa mga pagkain at bumaling muli sakin.
" You want me to eat and stop this? "  aniya kaya Tumango ako.
sa ginagawa niya, alam kong may nagigising na bagay sa Katawan ko. at ito ang Iniiwasan ko.




" Okay! " Saad niya Umalis sa Kandungan ko.
Akala ko titigil na talaga sya kaya napabuntongHininga ko. pero Hindi pala...
Inurong nya lang ang lamesa at upuan ko para makapwesto sa baba ko.
Lumuhod siya sa harapan ko at Binuksan ang Zipperng pantalon ko.  Napasinghap ako ng gawin nya yun kaya napasigaw ako.


" Hera! -- "



" Shhhh! you said you want me to it? " panunuya niya. " I'll taste this one. ". Sabay turo niya sa Espada ko.




" Oh Lord. Hera Stop this--- Fuck!!! Ooohhhh."



Diko matuloy tuloy ang sasabihin ko nang Tuluyan nya nang Sinunggaban ang Espada ko.
tuluyan nakong Nawala sa Wisyo pagkadampi ng Maiinit na dila niya sa akin. paikot-Ikot, pabalik-Balik na lalong nagpapainit sa katawan ko.




" Fucckkkkkk!!! Oooooohhhh ... " Di maiwasang Ungol ko.




Bumilis ng Bumilis ang paglabas masok ng Dila niya sakin. Napahawak narin ako sa Ulo niya. Pinilit na Sinusubsob pa sya lalo para sumagad sa Lalamunan niya
Mas lalo pang nagpakiliti sakin nang dila-dilaan niya ang ulo ng aking espada. Tulad sa katawan nito, paulit-Ulit at Paikot-Ikot .. Maging ang Mga Kakaonti atang Lumalabas dito, Sinisipsip niya.



Sa sobrang Libog at Sarap na nang ginagawa niya, Diko na napigilang kontrolin ang kaibigan ko..
Balak ko na sanang Alisin sa Bunganga niya pero Hinigit niya sa kamay ko at Muling pinasok sa bibig niya chaka Tumingin nang nakakalokong tingin sakin. Maya-Maya din di ko na talaga napigilan pa, Lumabas na ang katas ko sa Bunganga ni Hera ... Nanginig ako sa Sobrang Sarap na Dinulot non. Nanghina ako ng Sobra.




" Now Chris.  Will you help me? " aniya chaka Nakakaakit na Tumingin sakin.
" I will let you get what you want from me..   anything Sweety."




Hulog na Hulog ako sa pang-Aakit niya. Kaya di ko na namalayan na napatango pala ko kahulugan na pumapayag ako sa Gusto niya.




" Fuck Self "  Wika ko sa Sarili ko.

O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon