CHAPTER6

336 6 0
                                    




Papalapit kami sa Table na Kinaroroonan ng mga ka Trabaho ko, Lahat Sila napatigil sa Ginagawa nang makita kami ni Lorenz. Sino nga ba naman Di mapapatigil Kung gantong ang Katrabaho nila, hawak kamay sa VIP ng Mall na Pinapasukan nila.



" HM G-Guys. Meet Daver Lorenz Friego. M-My Friend." Wika ko pero agad na Dinugtungan nya.



" No. I'm her Boyfriend." Aniya sabay Isa-Isang nakikipagkamay sa mga Katrabaho ko.
Ako? eto tulala sa Sinabi nya.



" Nakakatampo ka ha. May Boyfriend kana pala, Wala man lang kaming Alam?" Si Ria na nasa Likod ko na pala.



" Tss. Dahil to sa Dare dare nyo eh. Tamo yan, Pinandigan nya ung BABY YOUR MINE na yun." Inis na Wika ko sakanya pero Ikinalaki Lang ng Mata nya.


" Wow Raven. " Wika ni Ria na di makapaniwala sa Sinabi ko.


" Yan ba Yung Sasabihin mo Sana sakin nung May events sa Mall? " Habol nya.




" oo Kasi parang Mababaliw ako. Bigla Bigla na sulpot pag Uwian tapos May makita Lang na LALAKING kausap ko, Galit na agad. Pag magpaliwanag ka naman, Hahaba ng Hahaba ang Usapan. Paikot-Ikot Tss. "


agad akong Inakbayan ni Ria pagkasabi ko non at Ngiti ng Ngiti na nakatingin sakin.



" Your So Lucky Sis. Gwapo na Teritorial pa hahaha. Effective pala ang Dara na yon. maTry nga pag Single ako. " Aniya sabay Kindat sakin at tawa namin.



" So, Boyfriend kona talaga sya Ganon? Wala man lang Ligawan na Nangyari, Boyfriend agad hays. Tsaka Teritorial? Masyado naman Yun."
First Boyfriend ko kasi yang si Lorenz kung totoo man to, Ayaw ko naman Sana pero ano magagawa ko? Nandito nako sa Sitwasyong to.



" Yes Boyfriend. B O Y F R I E N D. BOYFRIEND. " Aniya ni Ria na Inispelling pa. - _-


Magsasalita pa Sana ko ng may Umakbay sa balikat ko. Si DAVER LORENZ. sino panga ba.


" Why Did you said that?" Aniya na may Malungkot na Mukha.



" Said What??" Mataray na sagot ko. Naiirita kasi ako sakanya.



" You Said that I'm not your Boyfriend Raven. Why? to hide it from those men? so They Can easily Flirt with You?" Igting panga na sagot nya.



Hays. eto nanaman po sya - ________-



" s-Sorry. It will not Happen again." Maikling sagot ko.
Ayoko na kasi makipagtalo, Alam Kong Hahaba at Iikot ikot nanaman ang tanong nya sakin.



Ang totoo nyan, Ginawa ko Yun kanina kasi baka mailang sya pag sabihin Kong Boyfriend ko sya. Diko naman Alam na Gusto nya pala sabihin sa mga kasama ko eh. Tss.


" okay baby. let's go Home. its 11:30pm now."
Aniya sabay Hila sakin pero Huminto ako.



" The party is not Done---"



" Don't Worry. I asked permission to your Bestfriends."
Aniya kaya di nako nagsalita.



Ang Bilis nya naman na papayag mga kaibigan ko?
Hays hayaan na nya. antok nadin naman ako eh.
Day Off ko naman Bukas kaso Gusto ko na talaga Mag pahinga ngayon.




Pagkadating namin sa Bahay, Bumababa nako sa Kotse nya. Nagpasalamat at Tatalikod na Sana nang Magsalita sya.



" I'm Thirsty Baby." Aniya. Parang Iba ang Kahulugan?? pero Binalewala ko yon.



" Osige halika IKukuha Kita sa Loob Sama ka sakin."




Pagdating sa Loob ng Bahay, Pinaupo ko sya agad sa Sofa at Pina antay sya Don Para ikuha ng Tubig.




" Here. Drink it." Wika ko sabay abot ng Baso na may Lamang Tubig.



Kinuha nya Yun sakin at Nilapag agad sa Lamesa. Sabay Hila sa kamay ko na Pinagkuhanan nya ng Baso kaya Napahiga ako sakanya.
Nagpupumilit akong Tumayo pero ayaw nya at tatawatawa Lang sya.



" Lorenz! " Singhal ko sakanya pero Tumawa Lang sya



Nakatitig ako ng Masama sakanya nang mawala ang Tawa nya at Tumitig sa mga Labi ko.
Dun nawala ang Galit sa Mata ko at Napalitan yon ng Pagkailang sa Titig nya.
Nagpupumilit ako uling Tumayo sa Ibabaw nya pero ayaw nya talaga at Bigla Bigla nalang akong Hinalikan sa Aking Labi.
Yung mga Mata Kong dilat na dilat sa Ginagawa nya, Mayamaya ay Napalitan ng Mga Pikit na Mata.



Nahuhumaling talaga ko sa Paraan ng Paghalik nya saakin. Napakahinahon at napakasarap sa Pakiramdam.



Ganto ba talaga ang Pakiramdam ng Hinahalikan? O sakanya ko Lang talaga to nararamdaman?
Alam Kong Gusto kona sya dahil nang Ilang Bwan syang di nagpakita, Hinahanap Hanap ko sya.
pakiramdam ko nun, Nangungulila ako sakanya.
Gusto Kita Pero di ko sigurado kung Mahal nanga ba talaga Kita.



O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon