CHAPTER60

140 5 0
                                    


DAVER's POV...


" Hera! " Sigaw ko habang nakatok sa condo niya.


Binuksan nya naman agad yon at ngumiti nang Makita ako.

" Am I Dreaming? You came here? in My Condo? Did you really miss me? " aniya habang hinahaplos ang dibdib ko.




Napatigil sya nang mapansin ang rektang tingin ko sakanya at ang di pagsasalita.



" Hon? Is there something wrong? "

" Why Hera? " I  Calmly asked.

Kumunot ang noo nya chaka Inalis ang kamay sa dibdib ko..


" What? " Animoy di ako naiintindihan.


" Christian told me. "


napamaang sya ng labi nang banggitin ko yun.

" He told me everything that you planned Hera. Everything!! " Sigaw ko chaka Tinulak sya paloob at sinara ang Pinto.


napalakas ata ang tulak ko sakanya kaya naupo sya sa sahig at Di kinakayang tumingin sakin.


" I.. I dont know what you're saying-- "



" Fuck Hera! Stop pretending! I knew everything! Stop fooling me! " wika ko habang papalapit sakanya ..


Tumitig sya sakin chaka Di na napigilang Lumuha. Pero wala akong naramdamang awa sakanya. Sa amin ba naawa sya?


ngumisi sya na ikinakunot ng noo ko chaka pinunasan ang mga Luha ..
Muli syang tumayo at pinagpag ang sarili.


" That Bastard Christian ? He betrayed me. tsk. " aniya chaka tumingin  sakin.
" Yes. I Planned It all . So what now? Will you Hurt me like what you did to your Stupid Cheap Girlfriend? "

Kumuyom ang kamao ko nang marinig yun. Yes! I really really want to hurt her! I really want to see her cry and Beg on me!
I'm really mad on what she did to me and Raven! She's a Freaking asshole! and yeah, Im an asshole too for not believing on my girlfriend.


" What now Daver? Magtititigan nalang ba tayo dito? Ano ngayon kung Nalaman mo? Tingin mo babalikan kapa niya? Patawa k--- "



PAAAKKKKKKKKKK!!!


" Kung nagawa kong saktan yung taong wala naman talagang kasalanan, mas magagawa ko ngayong saktan yung totoong may Kagagawan! " sigaw ko matapos syang Masampal. Sorry pero di ko na talaga mapigilan.



Maging siya nagulat sa ginawa ko, Hawak hawak nya ang Pisngi habang masamang nakatingin sakin.



" You... You slapped me?! Its me Daver! Hera Keith Sandoval! Your First Love! Your greatest Love. Why did you do that? " Naiiyak na saad niya sakin.



" Your my First Love yeah but not my Last Love Hera. " Wika ko na Ikinaiyak nya..
" Your Only my Past. And Honestly, I regret that I came in your World. I regret that I Loved an Evil lady.. "



" W-What? "



" Lumayo kana sakin .. Tantanan mo nako. Walang-Wala kana sa Buhay ko Hera-- "



" Hon naman? Hindi yan totoo! " Aniya chaka Lumapit sakin ..




" Its true. Accept it. I cant Love you anymore. "
sagot ko na mas lalong nagpalumo sakanya at nagpalala sa iyak niya.



Napaluhod sya sa harap ko habang naiyak.
Di ko man lang magawang maawa sakanya. Punong Puno ng galit ang nararamdaman ko sa babaeng nasa harap ko. Ni kaunting Konsensya at kabaitan, diko kaya ibigay sakanya.




" G-Ginawa kolang yun dahil sa pagmamahal ko sayo Daver. " Aniya habang naiyak.
" Kasalanan ba kung mahal na mahal kita at gusto kita muling makuha? Kasalanan ba yun?--- "



" Sana noon mo yan Inisip nung panahong Niloko mo ko. Kung noon ginawa mo yan, baka nabalikan pa kita. Pero ngayon wala na Hera. Gumising kana. Walang-Wala nakong nararamdaman sayo. "




" Daver naman--- "



" Sana Huli nato Hera. Magbago kana. Lumayo kana sakin--- "




" I Cant! " Sigaw nya chaka Humawak sa Kamay ko.
" I cant let you Daver-- "





" Subukan mo. Baka di ko na talaga alam kaya kong magawa sayo. Itigil mo nato, Kung Hindi mo gagawin, Sisirain ko buong Negosyo nyo. Mark my Word Hera. Know your Place . " Wika ko chaka Iniwan sya sa Condo.





naririnig kopa ang sigaw at iyak ni Hera habang papalayo ako..




" Napakatanga ko .. Nagpauto nanaman ako sayo. "

O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon