" A-ano bang pinagsasabi mo Daver? H-Hindi yun pwede! "
" Pwede yun! Ikaw nanga Nagsimula diba? Hayaan mong ako nadin ang Tumapos---"
" Sige gawin mo gusto mo pero Tapos na talaga tayo. " pagputol ko sakanya na alam kong Ikinagulat nya.
Tumayo agad ako at akmang hahakbang na palabas nang bigla nya kong Hawakan ng Mahigpit sa Braso.
" N-Nasasaktan ako Daver "
" You can't Leave me Raven! " tarantang sagot nya sakin .
" B-Bitawan mo muna ko. N-Nasasaktan ako. "
" Hindi moko iiwan diba? " Tanong nya na ikintango ko
" Times Up! Labas na Babaita. " si Hera. tss.
" We're not done Hera-- "
" May Vip Client ka sa Meeting Room. Kailangan mo nang Puntahan yun. "
Tumingin sakin saglit si Davee chaka nagsalita.
" I need to go. Lets talk Again later . Go home and Please change your Clothes." Aniya chaka Sinamaan ng Tingin ang suot ko.
Nauna nang Lumabas si Daver kasunod ng secretary nya. Susunod na din sana ko nang Hawakan ako sa braso ni Hera at sapilitang Iharap sakanya.
" Kawawa ka naman. Nanlilimos nalang ng pagmamahal. Alam mo bang Kami na ulit? May Surprise nga pala ko sayo mamaya at alam kong sobrang matutuwa ka. Idea ko yun eh." tatawa-Tawang wika nya habang nalakad palayo.
Diko pinansin ang sinabi nya, Dalidali nalang din ako umalis para umuwi ng Bahay.
Kahit papano, Natuwa ako dahil may pakelam padin si Daver sakin. kaya Lang, Talagang masama ang Loob nya sakin.Pagkauwi ko, Dumirecho ko agad sa Taas ng Bahay. Inayos ko ang Kwarto nya. Nilagyan ng mga Petals ng Roses sa Kama na Hugis Puso. Naglagay nadin ako ng mga kandila sa Gilid at Isang Bote ng Wine sa Lamesa.
Gagawin ko tong Memorable moment naming Dalawa .." Okay tapos na! " Wika ko sa Sarili ko habang nagpapagpag ng Katawan.
Inamoy ko din ang sarili ko, Amoy pawis na kaya naligo muna ko at nagsuot ng Red Sexy Lingeries na alam kong ikatutuwa nya.Maya-Maya din ay Nagtext sakin si Manang. Andito nadaw si Daver sa baba.
Kakuntyaba ko din kasi si manang hehe. Sinabihan ko sya na sabihin sakin pag nanjan na si Daver sa baba.Dalidali kong Pinatay ang Switch ng Ilaw sa Kwarto at Sinindihan ang mga Kandilang Hinanda ko. Nagtago nadin ako sa Likod ng Pinto para pagpasok nya, Sya'y susurpresahin ko.
Nang marinig kona ang mga ingay ng yabag na papalapit sa kwarto, Umayos ako at Inantay ang Pagpasok nya.Madilim din kasi sa Parte na pinepwestuhan ko kaya kahit isara nya ang Pinto Di nya ko agad maaaninag na nakatayo s likod ng Pinto.
Pagbukas ng pinto , Dahandahan akong Lumapit sa likod ng taong Pumasok ng Kwarto pero dipa ko masyadong nakakalapit nang maaninagan kong hindi isang tao ang pumasok kundi Dalawang tao.
" Ugh. D-Daverrrrr. I really miss this. oooohhhh. "
Isang Lalaking alam ko naman kung sino , Si Daver. at Isang Babaeng sa boses ay nakikilala ko. Si Hera.
Nakatayo ako sa Dilim, Tahimik na naiyak habang nanonood sa mga pagpapaligaya na Ginagawa nila sa Isa't-isa.