CHAPTER10

223 4 0
                                    





Pagtapos nyang Magbihis, Umaliwalas nadin ang Pakiramdam ko. Di talaga ko mapapakali pag May Ibang Nakakakita sa kanya ng Ganun.




" Ang sarap!" Wika ni Raven Habang Pinapapak ang Chicken Wings na Inorder ko kanina.




Nasa isang Sikat na Fast Food Chain kami pero wala masyadong Tao. Ayun din kasi ang Gusto ko.



Kanina kasi nang sa FAST food chain na maraming Tao kami Pumunta, Di nakakalusot sakin ang mga Mata ng Ibang lalaki na Nakatingin Kay Raven. Di naman nako magtataka dahil nakapakaganda talaga ng Girlfriend ko pero Ayoko NG ganito tss.





Maging Yung Waiter na nagseserve kanina, Malagkit Tingin sakanya. Kung di ko pa sinamaan ng Tingin, Dipa titigil Tss.
Napuno ko non kaya Hinatak ko si Raven Pero Nagkasagutan kami pag labas Don. Hays.


FLASHBACK..




" Ano ba Daver! Ano nanamang Problema? Gutom nako tas Lilipat nanaman tayo? Nakailang Lipat naba tayo? Pinapatakam molang ako sa mga Pagkain na nakikita ko!" Singhal nya sakin.


Mahina Lang naman ANG Boses nya kaya Mahina Lang din ako nakipagsagutan sakanya. Andito din kami sa Di mataong Lugar kaya Panatag akong  Wala naman makakarinig. Kung meron man, okay Lang din.



" Natatakam sa Pagkain? O dun sa Waiter? " Inis na Sagot ko.


" A-Ano? Ano nanaman ba yang sinasabi mo?"


" Tiningnan kalang kanina, Nakipagngitian kana agad? Gusto MO?"


Napasapo sya sa Ulo nya at animo'y natatawa sa Sinabi ko.


" A-Anong Gusto mong Gawin Ko? Tarayan? di ako Ganon Daver! Sumosobra naman yang Ugali mo. Alam mo Kung di Lang Kita Gusto Kanina pa Kita Iniw--- "



" Gusto moko? " Nakangiting Wika ko. Nawala ang Galit ko sa Narinig ko.



Maging sya parang Natauhan sa Sinabi nya pero Ngumiti naman sya sakin.


" Oo Gusto Kita kaya pwde ba Kumain na tayo. Wala naman akong Pakelam sa mga Yun, Sayo Lang. Okay na? " Aniya na parang nawawalan na NG pasensya sakin.


NGITING Ngiti ako na Hinawakan sya sa Kamay at Niyakag papunta sa Fast food chain na di Matao.



Gusto nya daw ako. ^___________^
parang Tangang Paulit Ulit sa Isip ko.


END OF FLASHBACK.



" But I am Yummier Than Chicken Wings. Do you want Free taste?" Panunuksong Biro. ko Lang  pero Namula sya non at Nabilaukan sa Sinabi ko. Haha.


" Wag ka ngang Magbiro!" Singhal nya pagtapos Uminom ng Tubig.


" Okay. Kinikilig ka e." Pagpaparinig ko.


" Di ako Kinikilig okay? Ang Laswa mo kamo! tss " Sabay Tawa naming dalawa.




Naging Masaya ang Date namin na yon.
Minsan Nag-Aaway kami Pero nawawala din naman ang galit ko pag may sinasabi sya na Ikinakatuwa ko.
Di ako ganto noon, PAG Galit ako. Galit talaga ko pero Pagdating sakanya, Mabibilis nawawala ang Galit ko sa Isang Magandang salita nya.

O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon