" I Loveyou too Daver. I rwlly Love you. Yan lang naman inaantay ko na sabihin mo. " Naiyak na wika ko habang di na napigilan na yakapin sya.
Ilang Linggo ko din Iniwasan si Daver. Galit na may halong tampo ang Dinadamdam ko.
Galit dahil sa nagawa nya kay at Tampo dahil di nya man lang ako Hinabol nun para pigilang makipagHiwalay sakanya.
Balak ko sana ngayon, Magmamatigas pako e pero nung sabihin nyang Mahal nya ko, Biglang Nawala galit at tampo sa Puso ko." Shhh Stop Crying Baby. Im sorry Okay? " Aniya habang Hinahaplos ang Buhok ko.
Bumitaw ako sa pagkakayakap at Humarap sakanya. Tinitigan ko sya saglit chaka Pinalo sa Dibdib na ikinagulat nya.
" Nakakainis ka! " Pacute na Saad ko.
Tumawa sya ng Mahina.
" Why? " Aniya" Ngayon molang kasi sinabing Mahal moko e. Kung kelan Nakipaghiwalay nako , Chaka mo lang nabanggit yun. Pwede moba Ulitin? " Pagpapacute na tanong ko sakanya.
napatawa sya ng malakas kaya Pinalo ko sya uli dahilan para mapatigil sya sa pagtawa chaka Tumikhim.
" I love you Raven De Leon. Wag mo na sana ko iwasan at Hiwalayan sa Sunod. Namiss kita ng Sobra. "
" Ang sarap pakinggan. " Wika ko.
" Anong Lasa? Haha."
" Masarap na Masarap. Lasang Ikaw. hahaha. " Pagbibiro ko pero nawala ang Ngiti sa labi nya.
" S-Sorry. ayaw mo ata sa Nasabi k--- "" I like what you said baby. But. " Pagputol nya chaka Bumuntong Hininga.
" But? But what?? " Kuryosong tanong ko habang magkatitigan kami.
" Nevermind! I really Miss you! Can you come back Home baby? "
Napabitaw ako sa pagkakahawak sakanya chaka Umayos ng Umupo.
" Sasabihan ko muna sila Ria , Mica at Renz--- "
" Sasabihan?? Pati si Renz kailangan sabihan? " Pagputol nya.
GRABE TALAGA MAGSELOS TONG LALAKING TO. wika ko sa Isip ko.
" Baby naman. Simula Highschool sila na kasama ko. Chaka wag kana magselos kay Renz huh? Magkaibigan lang kami-- "
" Tss. I know but He likes you. Naiinis ako-- "
" Tss. Ayan ka nanaman sa Pagiging Possesive mo . Kahit na alam mong Ikaw lang Gusto ko. " Nakangiting wika ko.
Nakabusangot nanaman kasi." O-Okay. Ill give you 1 day To tell them Baby huh? Susunduin kita pag okay na. "
" Sige . 1day. Thankyou. Iloveyou. " Sabay yakap ko sakanya na Tinugunan nya.
" Iloveyou too My Raven. " Pagtugon nya.
Naglakad lakad pa kami ni Daver non bago Nya ko Hinatid sa Kanto nila Ria.
Namisa nya daw ako ng Sobra hehe syempre ako din naman kaya kahit masakit sa paa pumayag ako.
Gusto ko man matulog sa bahay nya, Pinigilan ko muna pangungulit nya.
Kelangan muna malaman nila Mica na Okay na Kamo ni Daver.
Alam ko pagsasabihan nila ko kaso anong magagawa ko, Eto ginusto ng Utak at Puso ko.Sana nga lang, Di nya na ulitin na masaktan isa sa mga kaibigan ko. Kahit na mahal na mahal ko sya , Diko kayang talikuran sila nang dahil lang sa Ugali nya.
Diko na Binanggit pa kay Daver ang Nangyari kay Renz matapos nya Bugbugin baka kasi mag-Away nanaman kami.
Okay nadin naman si Renz kaya Kahit papano Napanatag nadin ako.