CHAPTER9

237 5 0
                                    




Still DAVER LORENZ POV



Kinabukasan,



Sinundo ko sya non sa Bahay Nila Para sa Usapan namin. Pag Kita kopa Lang non sakanya, Dumilim agad ang Awra ko at Napansin nya yon.



" May Problema ba Daver Lorenz? " Aniya.


Nagulat ako Dahil sa Unang Pag tawag nya sakin non sa pangalan ko na Buong Buo. pero Bumalik Lang ang Inis ko nang Mapadpad nanaman ang Mata ko sa kasuotan nya.



" change your Outfit Raven." Inis na Wika ko.



Nagulat sya sa Sinabi ko at Halatang Naiinis din.


" M-Maganda naman suot ko---"


" Panget! Palitan mo." Malamig na Tonong Sagot ko.


Inirapan nya Pako nun at Nagsalita ulit.



" panget Lang kamo panlasa mo. Ayoko! Binili kopa naman to online tapos Gaganyanin mo, pinaRush kopa ng Deliver to Para Lang maghanda sa Date natin nato  " Mahabang salaysay nya na Halatang Masama ang Loob.


Nakosensya ko sa mga Sinabi nya. Pinag handaan nya pala Date namin kaya nag suot ng Ganyan tas diko man lang Naappreciate.
NakaOffshoulder Fitted Dress kasi sya na Pula.
Kitang Kita ang Mapuputing Hita at Balikat nya kaya naiinis ako. Maganda naman sya. Bagay sakanya diko Lang talaga maatim na Makita ng Iba ang dapat ay ako Lang ang Makakita.





Sumakay nalang ako agad sa Kotse at Inantay sya.
Di talaga sya nagpalit ng Damit nya kaya Masama padin ang Loob ko Hanggang sa Makaisip ako ng Ideya.


Dinirecho ko ang Kotse sa Isang malapit na mall.
Nagtataka man pero sumunod naman sya sakin kahit di Kami nagkikibuan. Alam Ko naman na Masama loob nya Pero mas Masama loob ko dahil Madaming Humahanga sa Ganda nya. Bwisit.
Hinubad ko Muna ang Coat ko at Sinuot sa Balikat nya.


Nagtataka pa syang Tumingin sakin kaya Bumuntong Hininga muna ko.


" Don't Remove That Until We Have Pick  the Best Outfit for you. "Wika ko sabay Hila sakanya Papalapit sa Isang Stall ng Mga Damit pambabae Chaka ko sya Binitawan.


Nilibot Ko ang Mata ko at Naghanap NG damit na babagay sakanya Hanggang sa Makita ko ang Isang Bestida na Hanggang Tuhod ang Haba.
Kulay Pula din yon at Fitted pero Hindi Offshoulder. Hindi rin makikita Hita nya dito dahil Hanggang Tuhod to.


" Ms. we will Take this." Wika ko sa babae na Lumapit agad samin at Kinuha ang damit na Napili ko.


" Suotin mo yan. Di tayo aalis hanggat di ka nagpapalit. Kung Alam mo Lang Raven, Gusto ko na Tusukin ang mga Mata ng Lalaking Tumitingin sayo. Kaya bago Pako maging Kriminal, Magpalit kana. parang awa mo na. "  Pagmamakaawa ko pero Tumawa sya kaya Mas nainis ako.


" Oo na Magpapalit nako. Pwde mo naman kasi sabihin na Ayaw mo neto dahil Sa ibang Lalaking Makakakita di Yung sasabihin mo pang Panget tong Suot ko. Ngayon Lang kasi Ako nag-Ayos ng Ganito e tas babanatan mo Ng Ganon." Aniya sabay Irap sakin.


" Tss  dapat Alam mo na yon. Masanay kana sakin Raven. Sige na magpalit kana. antayin Kita.. " Wika ko sabay Haplos Sa Buhok nya.

O B S E S S I O NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon