" I'm Sorry." Aniya nang Diko namalayan na Patungo na pala ang Kamay nya sa mga Dibdib ko pero sya mismo ang Pumigil non.
" O-Okay Lang." Mahinang sagot ko.
Nabitin ako sa Halik nyang Yon sakin. Ni ang Pagdampi ng Palad nya sa Dibdib ko ay diko naramdaman dahil sa Humaling na Humaling ako sa Paraan ng Paghalik nya na yon.Nung Una'y diko talaga Alam gagawin pero sa Huli'y Ginaya kona Lang ang Ginagawa nyang Paghalik sakin.
" Sorry Baby Diko Yun sinasadya. Sige na Magpahinga kana. May Trabaho kaba Bukas?" nakangiting Tanong nya.
Sana lagi kana Lang Ganyan Sakin Lorenz. Di Yung pag Makita moko minsan, Puro ka Agad Sermon tss.
Napatawa ako nun sa Iniisip ko at Diko Inaasahang Pati yun Bibigyan nya ng Kahulugan." Sino nanaman bang Iniisip mo? Ako na kasama mo iba pa Iniisip mo? sino? Para Mabura kona sa Mundo." Inis na Sagot nya habang Magkakunot ang noo.
" I-Ikaw Iniisip ko. Mas Bagay kasi sayo pag Naka Ngiti ka. Lagi kasi pag Nag kikita tayo, Nakabusangot ka. IKAW ang Iniisip ko. Sige Burahin mo na sarili mo. "Birong sagot ko.
" tss. I thought your Thinking about your men. Sorry Baby. " Aniya sabay Ngiti sakin.
" my Men?? Tss. your my One and Only baby Boy-- Oh I forgot. TWO BOYS in My Life. " Nakangising sagot ko. Sarap nya din kasi asarin bilis magalit Haha.
" T-Two?? Who's the Other One?! You're not contented with me huh. " Inis na Sagot nya sakin.
Tumawa ko ng Malakas sa Sagot nya. Para talaga Bata Mag - Isip.
Kumunot Lalo ang Noo nya nang Marinig ang Halakhak ko at Masama ang Tingin sakin kaya napatigil ako bago nagsalita." It's only You And My Father Baby. "Sabay Kindat ko sakanya.
Nawala ang Galit sa Mukha nya pero Halatang Inis padin.
" Not funny. Don't do That"
" Okay. Sorrryyy!" Sabay Halik ko sa Pisngi nya na Ikinagulat nya. Magsasalita pa Sana sya ng Magsalita ako.
" Sige na. Umuwi kana. Anong Oras na eh."
Ngumiti naman sya sakin at Tumango.
Yung Ngiting Mahirap Kalimutan.
Bumusina pa sya non sakin bago Umalis. Pag Alis nya, Sinara kona ang Pinto at Dumirecho sa Kama.
Nagtitili tili ako non sa Sobrang Kilig sakanya. Nang Biglang May nag text sa Cellphone ko.lets date tomorrow baby. I'll fetch you. 1pm. Goodnight and Sleepwell.
- Daver LorenzOkay. I love you. - Reply ko sakanya.
Pero Wala man lang ako Nakuhang sagot sakanya.Tama naman Nireply ko ganyan naman pag magjowa Diba? Mali ba Reply ko?
Busy ako kakaisip sa Reply ko na yon Hanggang sa diko namalayan na nakatulog na pala ko.